CHOÁNG! Tottenham thua đau Man City, Mesut Ozil mỉa mai quá gắt

11:05 Thứ hai 26/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Đức thêm một lần nữa gây bão dù đã không còn thi đấu ở Ngoại Hạng Anh.

Sau tất cả, Manchester City cũng bảo vệ thành công chức vô địch Carabao Cup với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Tottenham Hotspur. Mất hút trong phần lớn mùa giải năm nay, tuy nhiên trung vệ Aymeric Laporte lại trở thành người hùng khi ghi bàn duy nhất giúp The Citizens lên ngôi.

Với Spurs, đoàn quân của HLV Ryan Mason thêm một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu và Son Heung-min thậm chí đã bật khóc ngay tại Wembley. Có thể thấy, CĐV Lilywhites đã thất vọng ra sao khi đội nhà dù đầu tư rầm rộ nhưng vẫn chưa một lần được tận hưởng cảm giác đăng quang.

Former Arsenal star Mesut Ozil trolls Tottenham after Carabao Cup final defeat to Manchester City - Bóng Đá

 Spurs lại gục ngã trước bục vinh quang.

Cũng chính vì điều này, Tottenham Hotspur đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông, đồng thời bị không ít cái tên có chuyên môn chế giễu. Người mới nhất mỉa mai CLB Bắc London không ai khác chính là Mesut Ozil - cựu cầu thủ của Arsenal.

Trên Twitter của mình, cựu Pháo thủ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn "Vẫn còn đóng đầy bụi". Dòng trạng thái này nhằm ám chỉ phòng truyền thống của Spurs chưa xuất hiện bất kỳ chiếc cúp nào và lâu rồi các nhân viên vẫn chưa có lý do để tân trang.

Former Arsenal star Mesut Ozil trolls Tottenham after Carabao Cup final defeat to Manchester City - Bóng Đá

 Ozil lại '"gây bão" với dòng trạng thái này. 

Ngay lập tức, hàng loạt bình luận và những lời chỉ trích đã nhắm thẳng vào Mesut Ozil. Dù vậy, không ít CĐV Arsenal tỏ ra hả hê khi người cũ mỉa mai đại kình địch cùng thành phố quá gắt. Như vậy, mùa giải coi như đã khép lại với Tottenham Hotspur khi họ đã không còn cơ hội giành bất kỳ danh hiệu nào. 

Ryan Mason chia sẻ về trận chung kết Carabao Cup: 

 
Giang Nam | 10:07 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục