Choáng tiền Tottenham phải đền bù sa thải Conte

07:19 Thứ tư 22/03/2023

Tottenham phải bồi thường tiền lương nguyên năm cho Antonio Conte – 15 triệu bảng, một khi quyết định sa thải ông ngay trong tuần này.

Báo chí Anh loan tin, HLV Conte nhiều khả năng bị Tottenham cho ‘bay ghế’ vào cuối tuần. Các nguồn cũng thêm rằng, không ít sao trong đội 1 muốn nhà cầm quân người Italy ra đi tức thì.

 - Bóng Đá

 Tottenham phải trả 15 triệu bảng nếu sa thải Conte ngay bây giờ.

Conte đã làm tăng sự căng thẳng giữa ông và các cầu thủ cũng như các sếp bự Tottenham sau trận hòa Southampton 3-3 vào thứ Bảy vừa qua, cho dù dẫn trước 3-1 đến phút 77.

Cựu thuyền trưởng Chelsea nhắm thẳng vào các học trò, chỉ trích họ ích kỷ, sẵn tiện đá xéo qua lãnh đạo đội về một đội bóng bao năm vẫn trắng danh hiệu, bất kể các HLV có tận tụy tới đâu.

Có thuyết âm mưu rằng, Conte làm thế là có chủ đích, cố tình để lãnh đạo Tottenham tức giận mà sa thải ông vì đã nhìn thấy không có tương lai lâu dài với Gà trống London.

Theo 90min, đúng là các sếp bự Tottenham tức giận nhưng cũng đủ tỉnh táo để cân nhắc xem có nên sa thải Conte tức thì khi cái giá đền bù là quá đắt?

 - Bóng Đá

 Một số sao trong đội 1 Tottenham muốn Conte bị 'bay ghế' luôn, thay vì đến cuối mùa.

Cụ thể, theo nguồn này, Gà trống London sẽ phải bồi thường cho Conte 15 triệu bảng – tiền lương của nguyên 1 năm, một khi sa thải ông vào giữa mùa. Điều này được cho có trong hợp đồng đã ký giữa đôi bên, thay vì chỉ trả tiền đền bù của những tháng còn lại trong thỏa thuận.

Trong quá khứ, Conte từng thắng kiện Chelsea sau khi bị sa thải, nhận được khoản bồi thường khủng lên tới 26,6 triệu bảng. Tottenham muốn tránh đi vào vết xe đổ của The Blues.

Tottenham chơi sa sút thời gian qua, đã bị loại sớm ở Cúp C1 và hiện tuy xếp thứ 4 (49 điểm) Ngoại hạng Anh nhưng bị cạnh tranh khốc liệt do đã chơi hơn đội xếp trên là MU (50 điểm) và xếp sau là Newcastle (47 điểm), 2 trận.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 05:05 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục