CHOÁNG! Super League rạn nứt, ông lớn đòi từ bỏ vì bị... M.U lừa

19:11 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnĐã bắt đầu có sự rạn nứt giữa những đội bóng đứng ra thành lập European Super League.

Làng túc cầu châu Âu một phen náo loạn khi 'nhóm Big 6' Premier League cùng các đội còn lại trong nhóm 12 thành viên sáng lập muốn tổ chức một giải đấu riêng biệt mang tên, European Super League. Hành động này ngay lập tức vấp phải sự phản đối quyết liệt của các bên liên quan.

European Super League chắc chắn sẽ gây tác động không nhỏ tới UEFA Champions League - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB. Phía UEFA lẫn FIFA tỏ ra cứng rắn, đe dọa sẽ đưa ra những đòn trừng phạt, đồng thời cấm các cầu thủ tham dự mọi giải đấu do họ tổ chức. 

CHOÁNG! ESL rạn nứt, ông lớn đòi từ bỏ vì bị... M.U lừa  - Bóng Đá

 Nội bộ ESL rạn nứt ngay sau khi được thành lập không lâu.

Mới nhất, nhà báo Alex Wickham bất ngờ đưa tin xác nhận, 1 trong 6 câu lạc bộ lớn của Anh hiện đang xem xét nghiêm túc việc rút khỏi European Super League. Họ đang cáo buộc Liverpool và Man United - 2 câu lạc bộ dẫn đầu cuộc ly khai - đã lừa dối họ, và tin rằng, 'đó không phải là những gì họ ký kết ban đầu'.

Như vậy, chỉ ít ngày sau khi 12 CLB xác nhận thành lập European Super League, nội bộ của tổ chức này đã bắt đầu có sự phân chia. Khi mà sự phản đối đã vượt qua giới hạn, có lẽ một trong số CLB thuộc "Bix Six" Premier League cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 18:41 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục