Choáng! Solskjaer kể tên 3 siêu sao ông muốn chiêu mộ

06:30 Chủ nhật 10/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đang gặt hái thành công rực rỡ cùng Man Utd chỉ sau khoảng thời gian huấn luyện ít ỏi.

Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man Utd trong sự nghi ngờ. Nhưng ông đã cho thấy tài cầm quân tuyệt vời của mình với việc giúp Quỷ đỏ lột xác mạnh mẽ. Lúc này, Man Utd đã lọt vào tứ kết Champions League, top 4 Ngoại hạng Anh và tứ kết FA Cup. Nếu tiếp tục giúp đội chủ sân Old Trafford duy trì đà thăng hoa, sẽ không bất ngờ nếu Solskjaer được đảm nhận vị trí HLV lâu dài.

Solskjaer muốn 3 siêu sao - Bóng Đá

 Solskjaer luôn mơ ước làm HLV.

"Tôi nghĩ tôi đã chuẩn bị cả đời cho việc này," Solskjaer nói.

"Ngay từ ngày còn bé, khi tôi chơi game trên máy tính với bạn bè, chúng tôi sẽ viết ra tất cả các đội. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi đã ký hợp đồng với Zico, Maradona và Van Basten.

Nhìn lại, tôi đã luôn thầm mong làm công việc mà mình đang làm bây giờ. Tôi có thể tin rằng tôi có thể là một huấn luyện viên bóng đá nhiều hơn là cầu thủ.

Tôi chỉ cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi là người đưa ra mọi quyết định. Tôi rất thích công việc huấn luyện, quản lý và giúp các cầu thủ cải thiện bản thân. Và khi bạn ở trong một câu lạc bộ như thế này, đó chính xác là những gì bạn phải làm."

Ole Gunnar Solskjær | Sát thủ có gương mặt trẻ thơ

Minh Tuấn | 05:04 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục