CHOÁNG! Ronaldo lập thành tích vô tiền khoáng hậu, một GOAT thực thụ

10:48 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha một lần nữa cho thấy khả năng săn bàn thượng hạng của mình.

Sau tất cả, Juventus cũng giành chiến thắng 3-1 trên sân của Sassuolo để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa giải năm sau. Ở màn đọ sức này, Paulo Dybala là cái tên được nhắc đến khá nhiều khi vừa cán mốc 100 bàn thắng cho đội chủ sân Allianz.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo cũng tỏa sáng với một bàn thắng ở phút thứ 45 của trận đấu. Tính tổng thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi được 35 bàn thắng, có 4 pha kiến tạo sau 42 trận ra sân ở mùa này - con số thực sự ấn tượng với người năm nay đã bước sang tuổi 36.

Dù vậy, những kỳ tích mà CR7 tạo ra vẫn chưa dừng lại ở đó. Cụ thể, cựu cầu thủ Real Madrid vừa thiết lập thành tích vô tiền khoáng hậu của làng túc cầu. Theo Squawka, ngôi sao sinh năm 1985 là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cán mốc 100 bàn thắng trở lên ở 3 CLB thuộc 3 giải đấu khác nhau.

Cristiano Ronaldo: Juventus star makes yet more history with classy goal vs Sassuolo - Bóng Đá

 CR7 vẫn đang duy trì khả năng săn bàn ấn tượng. 

Các số liệu cho thấy, chân sút sinh ra tại Madeira ghi 118 bàn cho Manchester United, 450 bàn trong màu áo Los Blancos và vừa qua là pha lập công thứ 100 cho Bianconeri. Chưa kể Cristiano Ronaldo còn đang sở hữu 103 bàn thắng cho ĐTQG Bồ Đào Nha.

Dù Juventus đang trải qua giai đoạn không mấy thành công, tuy nhiên CR7 vẫn chứng minh được giá trị và đẳng cấp của mình. Thế nhưng, đã xuất hiện những thông tin từ CalcioMercato cho rằng anh sẽ chia tay CLB thành Turin sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. 

CR7: Tay săn bàn đỉnh nhất mọi thời đại

 
Giang Nam | 09:50 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục