CHOÁNG! Quá điên loạn, CĐV Man Utd 'tấn công' nhầm người

10:59 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnMột sự cố hài hước đã xảy ra trong cuộc sống của tay bình luận viên bóng bầu dục tại Mỹ.

Có thể thấy rõ rằng trong cuộc bạo loạn của CĐV Manchester United tại sân Old Trafford, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ là những người được nhắc đến nhiều nhất. Bởi lẽ, căng thẳng giữa các bên bắt đầu leo thang sau khi M.U đồng ý gia nhập liên minh European Super League.

Nhưng bất chấp việc nửa đỏ thành Manchester đã rút lui, người hâm mộ vẫn xem đó là cái cớ để biểu tình nhằm phản đối nhà Glazers. Thế nhưng, trên mặt trận mạng xã hội, do thiếu hiểu biết và không tìm hiểu kỹ lưỡng nên CĐV đã tấn công nhằm một người đó là Jay Glazer.

Jay Glazer là ngôi sao truyền hình và là nhân vật quá quen mặt trong làng bóng bầu dục của Mỹ khi anh thường xuyên bình luận các trận tại NFL. Dù vậy, rắc rối tự dưng ập đến với tay bình luận viên 51 tuổi và khiến ông phải đăng đàn đính chính.

Manchester United attackt Jay Glazer - Bóng Đá

 Đang yên đang lành, Jay Glazer bỗng dưng gặp họa.

"Tôi ngủ dậy và nhận được hàng tá tin nhắn không liên quan gì tới mình. Làm ơn đi, gia đình tôi đến từ Brooklyn chứ không phải Tampa. Chúng tôi cũng chẳng sở hữu United. Bạn sẽ không thể bán CLB nếu bạn không sở hữu họ. Các bạn nghĩ rằng một BLV tại NFL có thể sở hữu United luôn cơ đấy."

Sở dĩ Jay Glazer bị tấn công nhầm là vì có họ Glazer - trùng với hai nhân vật trong ban lãnh đạo của M.U là Joel và Avram. Tuy nhiên, Jay Glazer sau đó cũng hài hước không kém khi đăng lên Twitter thông báo rằng mình đã bán lại cổ phần của Manchester United. 

Solskjaer đặt mục tiêu vào chung kết Europa League: 

 
Giang Nam | 10:01 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục