Choáng! PSG có thể rời bỏ sân Công viên các Hoàng tử

10:32 Chủ nhật 15/01/2023

TinTheThao.com.vnSân công viên các Hoàng tử có thể không còn là sân nhà của PSG trong tương lai.

 

Paris Saint-Germain có thể phải rời Parc des Princes hay còn gọi "Công viên các Hoàng tử", ngôi nhà của họ kể từ khi CLB. được thành lập vào năm 1970. Theo đó, Thị trưởng của Paris, Anne Hidalgo, từ chối yêu cầu bán sân vận động.

Nhà vô địch Pháp đã đầu tư rất nhiều vào việc cải thiện cơ sở vật chất kể từ khi Qatar Sports Investments tiếp quản vào năm 2011 và được cho là sẵn sàng bỏ ra thêm 500 triệu euro để mua sân vận động nhưng bị Hidalgo từ chối.

Hai bên đã đàm phán về việc mua bán tiềm năng trong một thời gian nhưng không thể đạt được thỏa thuận. Hidalgo hiện đã đóng cánh cửa đối với bất kỳ thỏa thuận nào có thể xảy ra.

Sốc! PSG có thể chia tay sân Công viên các Hoàng tử - Bóng Đá

 Sân Công viên các Hoàng tử có thể không còn là sân nhà của PSG.

"Chúng tôi có quan điểm rất rõ ràng. Parc des Princes không phải để bán và sẽ không được bán. Đây là quan điểm chắc chắn và dứt khoát. Đó là một di sản đặc biệt đối với người dân Paris," Hidalgo nói với Le Parisien.

Người phát ngôn của PSG lập tức với ESPN: "Thật ngạc nhiên và thất vọng khi biết rằng thị trưởng Paris đang làm điều thực tế là sẽ buộc PSG, người hâm mộ và cộng đồng của chúng tôi rời xa Parc des Princes.

Thật đáng tiếc cuộc thảo luận mua bán mà chúng tôi đã có từ lâu sắp chấm dứt. Câu lạc bộ giờ đây buộc phải đưa ra các lựa chọn thay thế cho ngôi nhà của chúng tôi, đó không phải là kết quả mà câu lạc bộ hoặc người hâm mộ kỳ vọng."

Tiểu Lam | 10:02 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục