CHOÁNG! Pepe gào lên, xô mạnh, huých vai và thượng cẳng tay với đồng đội

21:19 Thứ ba 26/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnỐng kính camera ghi lại cơn giận dữ mới nhất của "gã đồ tể" năm nào.

Thời còn khoác áo Real Madrid, Pepe bị ví như "gã đồ tể" bởi không ít pha xử lý thô bạo. Trung vệ Bồ Đào Nha từng sút thẳng vào người Javier Casquero để rồi bị đuổi khỏi sân. Ở 1 trận El Clasico, Pepe còn từng giẫm lên tay trụ cột Lionel Messi của Barcelona.

Hôm nay, hậu vệ kỳ cựu đá chính trong thành phần Porto hành quân đối đầu Farense. Chung cuộc các vị khách giành chiến thắng 1-0 sát nút. Tuy vậy những gì diễn ra sau hồi còi mãn cuộc đã thật sự gây sốc.

Pepe’s furious bust-up with OWN Porto team-mate as ref and players forced to separate pair - Bóng Đá

 Pepe mâu thuẫn với đồng đội.

Ống kính camera ghi lại cảnh Pepe tiến đến đập tay ăn mừng cùng đồng đội Mamadou Loum. Mọi chuyện đều bình thường cho đến khi Loum đẩy nhẹ Pepe ra và nói điều gì đó. Không rõ ngôi sao 24 tuổi đã nói gì nhưng Pepe rõ ràng bực tức. Cựu sao Real gào lên giận dữ, đẩy mạnh, huých vai và còn vung tay vào cổ lẫn ngực Loum.

Các ngôi sao Porto và cả trọng tài Helder Malheiro phải chạy đến can thiệp, tách 2 cái đầu nóng khỏi nhau.

Sau trận, Loum chủ động xin lỗi qua Twitter: "Tôi muốn xin lỗi tất cả fan Porto về sự cố không may diễn ra tối nay. Chuyện này đáng lẽ không bao giờ nên diễn ra. Pepe là 1 người anh và tôi học được rất nhiều từ anh ấy. Đôi khi khao khát chiến thắng trận đấu gây ra một số điều không may."

FC Porto chuẩn bị gặp Manchester City tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 20:49 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục