CHOÁNG! Người hâm mộ đốt pháo sáng trên sân tập của AC Milan

23:05 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic và các đồng đội chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi chứng kiến những hình ảnh này.

Ngày mai (21/2), trận Derby della Madonnina sẽ diễn ra tại sân San Siro. Sau khi kết thúc vòng 23 Serie A, AC Milan đã bị Inter Milan cướp ngôi đầu bảng với khoảng cách 1 điểm ít hơn. Hiện tại, 2 đội đang duy trì khoảng cách khá an toàn so với nhóm bám đuổi. Vậy nên, trận Derby della Madonnina sẽ mang tính chất quyết định đến cuộc đua giành Scudetto.

Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2010-2011, trận đấu giữa 2 đội bóng lớn tại thành Milano mới có tính chất đặc biệt như vậy. Do đó, bầu không khí nóng bỏng đã xuất hiện trong suốt 7 ngày qua. Sự hứng khởi, tâm trạng vui vẻ đã xuất hiện trên sân tập của cả 2 đội tại Milanello và Appiano Gentile.

NHM Milan tập trung tại Milanello - Bóng Đá

 Bầu không khí cuồng nhiệt đã diễn ra tại Milanello.

Do tình hình phức tạp của dịch COVID-19, trận Derby della Madonnina sẽ tiếp tục diễn ra trong tình trạng không có khán giả. Tuy nhiên, các tifosi vẫn có cách để tiếp lửa cho đội bóng của mình. Trong buổi tập cuối cùng trước trận derby, nhóm CĐV cuồng nhiệt của AC Milan (Curva Sud) đã có mặt tại Milanello để cổ vũ cho các cầu thủ của mình. Họ cùng nhau hò hét, hát vang bài Inno Milan, đốt pháo sáng...

Hình ảnh ấy chắc chắn sẽ khiến cho thầy trò HLV Stefano Pioli có thêm động lực để giành chiến thắng. Ở lượt đi, Rossoneri đã có được 3 điểm trọn vẹn nhờ cú đúp của Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, đầu năm 2021, họ đã bị Inter Milan đánh bại ở tứ kết Coppa Italia.

Những khoảnh khắc ấn tượng của David Beckham tại AC Milan:

 
Faro | 22:07 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục