CHOÁNG! Milan thua tan nát, "kẻ bị nguyền rủa" vẫn cực kỳ vui vẻ

11:25 Thứ ba 27/04/2021

TinTheThao.com.vnCác Milanista đang rất thất vọng với thái độ của chàng trai người Italia.

AC Milan đã sa sút rất nhiều kể từ khi bước sang năm 2021. Song, họ vẫn giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng trong suốt thời gian dài và tiến gần đến tấm vé tham dự UEFA Champions League sau 7 năm chờ đợi.

Tuy nhiên, thần may mắn không thể giúp Rossoneri mãi. Trận thua tai hại trước Sassuolo đã khiến AC Milan mất đi quá nhiều lợi thế. Và rạng sáng nay (27/4), tại Olimpico, họ tiếp tục phải nhận thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Lazio. Với kết quả này, đội quân của Stefano Pioli đã rơi xuống vị trí thứ 5 và sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong những vòng đấu cuối cùng.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, người hâm mộ và phần đông các cầu thủ AC Milan đều cảm thấy rất thất vọng. Ánh mắt hậu vệ Davide Calabria ngấn lệ, suýt bật khóc lên thành tiếng. Trên khán đài, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cũng tỏ vẻ thất thần.

CHOÁNG! Donnarumma cười tươi dù đội nhà thua tan nát - Bóng Đá

 Thái độ và hành động khó hiểu của Gigio.

Song, không phải ai cũng cảm thấy quá buồn với kết quả này và 1 trong số đó là Gianluigi Donnarumma. Theo ống kính máy quay của DAZN, thủ môn sinh năm 1999 đã cười rất tươi khi nói chuyện với người gác đền Pepe Reina bên phía đối thủ.

Thái độ này đã khiến Gigio vấp phải sự chỉ trích của các Milanista. Nhiều người đã kêu gọi ban lãnh đạo đuổi anh ra khỏi CLB. Nên nhớ rằng, Gianluigi Donnarumma vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với AC Milan. Do đó, khi đã không còn động lực cống hiến, rất có thể anh sẽ phải rời San Siro trong mùa hè sắp tới.

10 pha cứu thua xuất sắc của Gianluigi Donnarumma:

 
Faro | 10:55 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục