CHOÁNG! Messi gây sốc, điên tiết chửi thẳng mặt đối thủ

14:57 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnLionel Messi vừa biến bản thân trở thành nhân vật chính theo hướng tiêu cực trong trận thắng Bolivia.

 

Video top 5 bàn thắng của Messi cho Barca

Sau chiến thắng nhọc nhằn ở màn ra quân, Argentina của Lionel Messi tiếp tục giành 3 điểm trước Bolivia tại vòng loại World Cup 2022. Bolivia không phải đối thủ quá mạnh nhưng họ có lợi thế sân nhà ở độ cao hơn 3000 mét so với mặt nước biển. Điều đó phần nào gây khó dễ cho đội tuyển xứ Tango. Nhưng Messi và các đồng đội vẫn biết cách lội ngược dòng để cất ca khúc khải hoàn.

Song, kết quả chung cuộc chưa phải điều đáng chú ý nhất. Ở trận đấu này, Messi không ghi bàn nhưng anh vẫn biết cách trở thành tâm điểm. Cụ thể, khi 2 đội bóng đang bắt tay kết thúc trận đấu, chưa biết vì nguyên nhân gì nhưng Messi có xung đột với tiền đạo Marcelo Martins. Bên cạnh đó, El Pulga còn điên tiết chửi cả Lucas Nava, một người trong ban huấn luyện bên phía Bolivia.

Lionel Messi's angry comments during Argentina vs Bolivia fracas have been lipread - Bóng Đá

  Messi có màn cự cãi với người bên phía Bolivia.

Người xem đương nhiên chẳng thể nghe điều Messi nói. Song, đài TyC Sports đã tường thuật lại nguyên văn lời nói của siêu sao sinh năm 1987: "Gì đấy cha đầu hói? Ông đi chết đi. Ông làm cái quái gì mà hét vào tôi suốt cả trận thế? Thích ý kiến ý cò gì à?".

Messi tuy là cầu thủ lành tính nhưng khi đụng chuyện, anh vẫn rất giận dữ. Trong sự nghiệp, đây không phải lần đầu tiên tiền đạo của Barca cự cãi với người bên phía đối thủ.

Lữ Phong | 13:59 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục