CHOÁNG! Mặc kệ Tuchel, sao Chelsea cợt nhả tái hiện cảnh đấm nhau

19:37 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnTình hình tại sân Stamford Bridge vẫn chưa thể khiến cho fan hâm mộ cảm thấy yên tâm.

Trong suốt 5 ngày qua, câu chuyện nội bộ của Chelsea đã làm giới báo chí Anh tốn không ít giấy mực. Sau thất bại thảm hại 2-5 trước West Bromwich Albion ngay trên sân nhà, các cầu thủ CLB Tây London bước vào buổi tập với tâm trạng nặng nề và mâu thuẫn đã xuất hiện.

Trang The Athletic tiết lộ, HLV Thomas Tuchel cảm thấy tức giận và bắt những học trò ngồi xem lại sai lầm của mình, đặc biệt là Kurt Zouma và Jorginho. Trong khi đó, Antonio Rudiger và Kepa Arrizabalaga thậm chí đã lao vào nói chuyện với nhau bằng nắm đấm.

Các báo cáo cho biết, chiến lược gia người Đức đang lo ngại nếu tình hình lục đục của The Blues bị rò rỉ, dàn sao Chelsea sẽ bị ảnh hưởng nặng về tâm lý. Nhưng trái với sự lo lắng của cựu thuyền trưởng PSG, một cầu thủ của đội chủ sân Stamford Bridge lại tỏ ra rất thoải mái.

 Tuchel says Kepa and Rudiger’s Chelsea bust-up was ‘serious’… but Chilwell and Zouma still make light of it at Cobham - Bóng Đá

 Hành động cợt nhả của Ben Chilwell tại Cobham. 

Theo ghi nhận, trong buổi tập gần nhất của đội nhà, Ben Chilwell đã có hành động đùa giỡn khi giả vờ đấm Kurt Zouma từ phía sau. Ban đầu, trung vệ người Pháp thể hiện vẻ mặt khó hiểu nhưng cuối cùng vẫn cười nói vui vẻ để hưởng ứng cùng đồng đội.

Đoạn video cho thấy Reece James cũng xuất hiện ở thời điểm đó nhưng không tham gia vào màn "diễn xuất" của hai đàn anh. Có lẽ, CĐV Chelsea đang lo ngại khi không biết tâm lý các cầu thủ con cưng đang ổn định thật sự hay họ đang quá thản nhiên trước những căng thẳng nội bộ. 

Những cầu thủ từng chơi cho cả Porto lẫn Chelsea: 

 
Giang Nam | 18:39 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục