CHOÁNG! Lộ hình ảnh Torreira tàn tạ thê thảm ngày Arsenal thắng trận

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Mikel Arteta đã lên tiếng về tình hình chấn thương của cậu học trò Lucas Torreira...

Rạng sáng nay, Arsenal dễ dàng dánh bại đội chủ nhà Portsmouth và trở thành đại diện đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết FA Cup mùa này. Tuy nhiên, chiến thắng của Pháo thủ thành London được đánh đổi bằng chấn thương rợn người của tiền vệ Lucas Torreira - người phải rời sân bằng cáng ở phút 16.

Bây giờ, thuyền trưởng Mikel Arteta đã có phát biểu ban đầu về tình hình của cậu học trò. Anh chia sẻ với vẻ lo lắng (theo GOAL): "Lucas đã rất đau và đang được cố định (vết thương). Chàng trai này sẽ được đánh giá trong vài ngày nữa và sau đó chúng tôi sẽ biết nhiều hơn".

Cùng lúc đó, tờ The Sun đã chụp được hình ảnh Torreira rời Fratton Park cùng với đôi nạng, trong khi chân phải cũng được cố định lại bởi một dụng cụ chuyên biệt. Nếu nhìn vào khoảnh khắc Torreira ngã xuống và rời đi trên cáng, có lẽ đó là một chấn thương không nhẹ dành cho ngôi sao người Uruguay.

 Hình ảnh rất buồn về Lucas Torreira.

Nếu thế, đội bóng phía bắc London sẽ mất đi một cầu thủ chủ chốt trong thời gian tới, khi mà hàng tiền vệ chưa thực sự ổn định và cũng không dồi dào nhân sự với Granit Xhaka, Matteo Guendouzi và Dani Ceballos... Chưa kể, hàng phòng ngự cũng luôn thiếu tự tin với David Luiz và Shkodran Mustafi.

Cuối tuần này, Arsenal có nhiệm vụ đánh bại West Ham United và hướng tới viễn cảnh dự Champions League trong bối cảnh Manchester United, Chelsea hay Tottenham đều tự bắn vào chân trong thời gian gần đây. Tất nhiên, hy vọng đó chắc chắn không dễ dàng cho thầy trò huấn luyện viên xứ Basque.

Các thủ môn của Arsenal tập luyện tại Dubai:

Trung Quân | 08:26 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục