Choáng, Hochiminh City Wings nói lời chia tay HLV xuất sắc nhất VBA 2019

12:37 Thứ ba 01/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Hochiminh City Wings by Jetstar đã có một động thái vô cùng bất ngờ.

Đêm trao giải VBA Gala Awards 2019, HLV Predrag Lukic đã được xướng tên cho vị trí nhà cầm quân xuất sắc nhất. Sau danh hiệu này, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Hochiminh City Wings by Jetstar và chiến lược gia người Serbia sẽ tiếp tục ngồi lại với nhau để bàn thảo những kế hoạch mới, giúp xây dựng đội bóng trong tương lai. 

Tuy nhiên, thực tế lại khá bất ngờ khi mới đây, phía đội chủ sân Hồ Xuân Hương đã công bố quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Predrag Lukic sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhận được tin tức này, không chỉ riêng người hâm mộ "Anh hai Đại bàng" mà cả cựu thuyền trưởng Thang Long Warriors cũng hết sức ngỡ ngàng.

lukic-2

HLV Predrag Lukic bày tỏ sự bất ngờ khi không được đội bóng Hochiminh City Wings gia hạn thêm thời hạn hợp đồng. Ảnh: VBA.

Phát biểu với truyền thông, HLV Predrag Lukic cho biết: "Cũng như các bạn, tôi đã hết sức bất ngờ khi nhận được tin tức này. Tuy nhiên, tôi vẫn phải chấp nhận thực tế và hy vọng sẽ tiếp tục có cơ hội được làm việc ở Việt Nam. 

Hiện tại, tôi vẫn chưa muốn bình luận gì nhiều về tương lai bản thân mà chỉ muốn dành nhiều thời gian hơn dành cho gia đình". 

Phòng Huyền Linh | 12:30 01/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục