CHOÁNG! Fred như "thú hoang", 1 mình "cân 3" sao bự Man City

20:13 Thứ hai 08/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnFred đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Manchester United ở trận derby.

Trận derby thành Manchester vừa kết thúc với kết quả khiến tất cả phải bất ngờ. Theo đó, Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều, đồng thời có lợi thế sân nhà tuy nhiên, đội chủ sân Etihad lại không thể khuất phục được Man United.

Ngược lại, Quỷ đỏ đã có một màn trình diễn tuyệt hay. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer còn tạo ra những pha phản công sắc bén. 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Luke Shaw đã chứng minh điều đó.

CHOÁNG! Fred như

 Fred có màn trình diễn rất hay trước Man City.

Trận này, vai trò của Fred thực sự rất quan trọng. Tiền vệ người Brazil "tả xung hữu đột" giữa vòng vây khu trung tuyến, qua đó giúp giảm đi không ít áp lực lên hàng thủ Man United. Một pha bóng trong hiệp 1 đã chứng minh sự năng nổ đáng kinh ngạc của Fred.

Cụ thể, nhận bóng ở giữa sân, Fred lập tức phải đối mặt với một pha tắc bóng mạnh mẽ từ Gabriel Jesus. Ngay sau đó, Ilkay Gundogan đã nhanh chóng chạy dài cướp bóng, nhưng Fred đã xoay sở như một con "thú hoang", giành lại quyền kiểm soát.

CHOÁNG! Fred như

 Một mình Fred "cân 3" cầu thủ Man City.

Một cầu thủ khác của Man City đứng đó cũng không thể làm gì được Fred. Sau cùng, 3 cầu thủ Man City không thể có được bóng, trong khi Fred thành công trong việc đưa bóng tới chân của Bruno Fernandes.

Rõ ràng, ý chí không bỏ cuộc và khả năng càn quét đáng nể của Fred thực sự đã giúp ích rất nhiều cho Man United ở trận đấu này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 19:15 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục