CHÍNH THỨC: Tottenham sa thải Jose Mourinho

16:41 Thứ hai 19/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân sinh năm 1963 đã phải nếm trái đắng sau khi có hành động chống lại quyết định của giới chủ.

Khởi đầu mùa giải 2020/21 đầy thăng hoa với liên tiếp những chiến thắng, Tottenham Hotspur thậm chí được giới chuyên môn đưa vào danh sách ứng cử viên cạnh tranh cho ngôi vương. Dù vậy, sự sa sút ở giai đoạn nửa sau đã khiến cho CLB Bắc London bị bỏ lại một khoảng cách xa.

Thời điểm này, Lilywhites chỉ xếp thứ 7 với 50 điểm trong tay. Tuy nhiên, đó không phải là nguyên nhân lớn nhất khiến cho HLV Jose Mourinh bị sa thải. Thay vào đó, giải đấu European Super League chính là ngọn nguồn dẫn đến quyết định dứt khoát của ban lãnh đạo Spurs.

XONG! Tottenham Hotspur 'tống khứ' Jose Mourinho - Bóng Đá

 Jose Mourinho đang đối mặt với nhiều rắc rối. 

Trên Twitter, hàng loạt những cây viết và nhà báo uy tín như Fabrizio Romano, David Ornstein, Sky Sports, The Telegraph đều đưa tin cựu thuyền trưởng M.U đã bị "tống khứ". Nguyên nhân cụ thể là do ông đã chống lại quyết định tham dự ESL của Tottenham Hotspur.

Thậm chí, tài khoản Trevor Azul còn tiết lộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từ chối đưa các cầu thủ ra sân tập luyện. Với hành động này, nhà cầm quân sinh năm 1963 đã phải trả giá đắt. Tạm thời, Ryan Mason sẽ thay thế ông dẫn dắt CLB Bắc London cho tới tháng Sáu.

Trong vòng 24 giờ qua, ESL đã tạo nên luồng tranh cãi dữ dội trên khắp thế giới. Cả UEFA và FIFA đều tỏ ra kiên quyết, đồng thời tuyên bố sẽ cấm tất cả các CLB tham dự giải quốc nội hoặc các giải đấu châu lục. Ngoài ra, những cầu thủ thi đấu tại "siêu giải đấu" cũng sẽ hết cơ hội thi đấu cho ĐTQG. 

Mới đây, trang chủ Tottenham Hotspur cũng đã đăng tải thông báo chính thức về sự vụ.

"CLB hôm nay thông báo rằng Jose Mourinho và các thành viên ban huấn luyện Joao Sacramento, Nuno Santos, Carlos Lalin và Giovanni Cerra đã ngưng chức vụ ở đội bóng."

Lời nhắn từ Chủ tịch Daniel Levy: "Jose và ban huấn luyện của ông ấy đã đồng hành cùng chúng tôi trong những khoảng thời gian thử thách. Jose là một chuyên gia thực sự và đã thể hiện khả năng ứng phó tốt trong đại dịch. Về mặt cá nhân, tôi rất thích làm việc cùng ông ấy nhưng tiếc rằng mọi thứ đã không diễn ra như cả hai chúng tôi dự tính. Mourinho sẽ luôn được chào đón ở đây và chúng tôi muốn cảm ơn ônh ấy và ban huấn luyện vì những đóng góp của họ."

Mourinho chia sẻ sau trận gặp Everton: 

 

Giang Nam | 16:11 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục