CHOÁNG! De Jong quay xe, nói thẳng việc gia nhập Man Utd

09:04 Thứ hai 20/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Frenkie de Jong tiếp tục gieo hy vọng cho Man Utd với phát biểu mới nhất.

 

Quỷ đỏ theo đuổi cầu thủ người Hà Lan trong phần lớn thời gian của kỳ chuyển nhượng trước mùa 2022/23. Man United đồng ý trả mức phí 75 triệu euro (63 triệu bảng) cho Barcelona, nhưng không thuyết phục được De Jong chuyển sang Premier League.

Cầu thủ 25 tuổi thường xuyên có mặt trong đội một mùa này dưới thời Xavi Hernandez. Anh góp công lớn giúp Barca đứng đầu bảng La Liga. Ở trận El Clasico gần nhất, De Jong chơi nổi bật giúp Barcelona hạ Real Madrid 2-1.

Barcelona head coach Xavi singled out Frenkie de Jong for praise in their vital 1-0 win at Athletic Club. - Bóng Đá

 De Jong gây choáng cho Man Utd.

Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ quay lại thực hiện thương vụ De Jong trong hè 2023 nhưng cầu thủ này liên tục nhấn: "Tôi rất hạnh phúc ở Barcelona. Tôi hy vọng sẽ ở lại Barca trong nhiều năm.

Tôi luôn mơ được khoác áo Barca và tôi muốn gặt hái thành công ở đây. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi quyết định của mình."

Tuy nhiên, sau chiến thắng trước Real, De Jong lại khiến tất cả ngỡ ngàng. Khi phóng viên Ziggo Sport đặt câu hỏi: "Bạn sẽ không gia nhập Manchester United vào mùa hè, đúng không?".

De Jong gây choáng: "Không, tôi không nghĩ vậy. Bạn không bao giờ biết điều gì tất nhiên. Nhưng tôi rất hạnh phúc ở Barcelona."

Tiểu Lam | 08:34 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục