CHOÁNG: Có đồng đội nghi nhiễm corona, thủ môn Everton vẫn tham dự sự kiện đông người

11:19 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn tuyển Anh cho biết bản thân đã nói chuyện với bác sĩ trước khi tham dự sự kiện.

Ở Premier League, ngoài trường hợp của HLV Mikel Arteta và tiền vệ Callum Hudson-Odoi đã được xác nhận dương tính với virus corona, CLB Everton cũng cho biết có một cầu thủ trong đội hình của họ đã có triệu chứng nhiễm virus, danh tính của cầu thủ này không được tiết lộ.

Đội bóng vùng Merseyside đã khẳng định các thành viên của đội một sẽ tự cách ly để tránh trường hợp lây lan bệnh cho cộng đồng. Trang chủ CLB cho biết thêm: "CLB giữ liên lạc với các cầu thủ và thường xuyên cập nhật tình trạng của toàn bộ thành viên."

Pickford denies being in self-isolation after Everton keeper attends charity boxing event - Bóng Đá

 Hình ảnh của Pickford tại sự kiện.

Tuy nhiên mới đây, thủ thành chính của họ, Jordan Pickford lại tham dự một sự kiện quyền anh gây quỹ từ thiện cùng người vợ Megan Davison. Anh cho biết bản thân đã nói chuyện với bác sĩ trước khi đến sự kiện này: "Tối qua tôi đã tham dự một sự kiện quyền anh với gia đình."

"Mới đây, một sự kiện quyền anh ở nơi tôi sống đã xảy ra hỏa hoạn, chúng tôi cố gắng hỗ trợ CLB bằng cách tham dự sự kiện này. Có rất nhiều võ sĩ trẻ được đào tạo ở đây. Tôi đã hứa với họ sẽ tham gia sự kiện từ trước đó. Trước khi đi, tôi đã nói chuyện với bác sĩ của CLB để chắc chắn là tôi có thể tham dự."

HLV của Liverpool nói về tình hình virus corona: 

Hoài Thu | 10:21 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục