CHOÁNG! Chủ tịch Real thách thức UEFA

10:26 Thứ năm 16/06/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Real Madrid vừa có một bài phỏng vấn với lời tuyên bố hùng hồn rằng kế hoạch Super League vẫn tồn tại.

 

Cách đây một năm, châu Âu đã rúng động với dự án mang tên Super League, với người khởi xướng là Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Sau đó, kế hoạch này đã bị đình lại khi UEFA lên tiếng phản đối và các đội bóng Anh, dưới sức ép của CĐV nhà cũng rút lui khỏi dự án. 

CHOÁNG! Chủ tịch Real thách thức UEFA - Bóng Đá

 Perez khẳng định kế hoạch Super League vẫn tồn tại.

Thật bất ngờ, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình El Chiringuito mới đây, Perez khẳng định ông chưa bao giờ từ bỏ Super League. "Dĩ nhiên, Super League vẫn còn tồn tại. Chưa một ai rời khỏi Super League cả," người đàn ông 75 tuổi chia sẻ.

"Ông trùm xây dựng" còn cho biết thêm Real Madrid không hề e ngại những sức ép từ UEFA nói chung và Chủ tịch Aleksander Ceferin nói riêng. "Về chuyện sợ Ceferin đá ra khỏi Champions League ư? Không hề, không bao giờ," Perez lên tiếng thách thức.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Perez tiết lộ việc chân sút Kylian Mbappe gia hạn với PSG chắc chắn có sự can thiệp của các chính trị gia. Perez nói: "Mbappe không phản bội bất cứ ai. Giấc mơ của Mbappe là được gia nhập Madrid, anh ấy luôn mua áo của chúng tôi, nhưng tình hình đã thay đổi vì áp lực chính trị và kinh tế. Cuối cùng, chúng tôi đã nói rằng đây không phải là (trường hợp) Mbappe mà chúng tôi muốn thấy. Anh ấy đã thay đổi ước mơ của mình."

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:56 16/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục