Choáng! Chơi thô bạo với Việt Nam, Malaysia vẫn nhận giải Fair-play

23:06 Thứ bảy 15/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTuyển Malaysia vừa được Ban tổ chức AFF Cup vinh danh bằng giải thưởng Fair-play sau trận chung kết lượt về với tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình.

Đối đầu tuyển Việt Nam tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, tuyển Malaysia tiếp tục sử dụng lối chơi thể lực, không ngại va chạm và sử dụng tiểu xảo để tấn công vào tâm lý của các học trò HLV Park Hang-seo.

Tuy vậy, những ý đồ của đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe đã phải "phá sản" khi Anh Đức ghi bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 6 trong khi ở tuyến phòng ngự, chúng ta lại thi đấu vô cùng bình tĩnh và chắc chắn để ngăn cản những pha lên bóng của đối thủ.

Chung cuộc, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 và đăng quang ngôi vô địch AFF Cup một cách đầy thuyết phục. Nhưng đáng chú ý, kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã bất ngờ trao giải thưởng Fair-play cho đội tuyển Malaysia.

Đây là một hành động để lại nhiều nghi vấn khi sau 2 trận chung kết vừa qua, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã phải nhận đến 11 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ, đi cùng với đó còn là một lối chơi khiêu khích cũng như không ngại phạm lỗi với đối phương.

Thua Việt Nam, Malaysia được AFF Cup

Tuyển Malaysia được trao giải thưởng Fair-play.  

Trận đấu với Thái Lan ở bán kết, tuyển Malaysia cũng từng phải nhận thẻ đỏ và điều này đang khiến các cổ động viên có quyền đặt câu hỏi với quyết định của Ban tổ chức AFF Cup.  

Phi Yến | 22:03 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục