CHOÁNG! CĐV Chelsea 'đại náo', Petr Cech toát mồ hôi can ngăn

12:16 Thứ tư 21/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues là một trong những đội bóng khốn đốn nhất khi fan hâm mộ tỏ ra quá kiên quyết.

Trong số các đội bóng bị phản đối vì tham dự Europan Super League, Chelsea là cái tên hứng chịu sự phẫn nộ lớn nhất từ CĐV. Trước khi trận đấu giữa CLB Tây London và Brighton diễn ra, người hâm mộ đã tụ tập trước sân Stamford Bridge để phản đối ban lãnh đạo The Blues.

Bởi lẽ, Chelsea là một trong 12 đội bóng đồng ý gia nhập và thành lập ESL. Theo quan điểm của CĐV, siêu giải đấu này sẽ làm mất đi giá trị truyền thống của môn thể thao vua. Ngoài ra, người hâm mộ còn chỉ trích thượng tầng CLB Tây London chỉ biết chạy theo đồng tiền.

Dù vậy, cục diện đã thay đổi một cách chóng vách sau chưa đầy 2 ngày. Trước sức ép dữ dội từ CĐV, 14 đội bóng Premier League còn lại và từ phía FA, Chelsea cuối cùng cũng ra thông báo chính thức rút lui khỏi European Super League.

Petr Cech confronts protesting Chelsea fans ahead of Brighton clash - Bóng Đá

 Petr Cech nhọc nhằn khuyên nhủ các CĐV.

Thậm chí, trong cuộc "đại náo" của CĐV The Blues trước sân Stamford Bridge, Petr Cech đã phải đích thân ra mặt để xoa dịu tình hình. Để rồi sau một khoảng thời gian ngắn đấu tranh, ESL cũng đành chịu thua và liên minh này đã chính thức tan rã.

Mặt khác, ESL vừa thông báo rằng sẽ định hình lại dự án, đồng thời cho ra mắt một giải đấu mới khi phương án tổ chức với 12 đội đã đổ vỡ. Trong những ngày tới, có thể cả AC Milan, Juventus lẫn Inter Milan cũng sẽ ra tuyên bố rúi lui.

Thomas Tuchel nói về Super League: 

 
Giang Nam | 11:18 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục