CHOÁNG! Cảnh sát ập vào bữa tiệc sinh nhật của Lukaku

17:12 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United vừa vi phạm lệnh cấm của nước Ý trong ngày sinh nhật của mình.

Tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan được cho đang phải đối mặt với các lệnh trừng phạt sau khi tổ chức sinh nhật trong một khách sạn, bữa tiệc đã kết thúc với sự xuất hiện của cảnh sát địa phương.

Trang Corriere della Sera cho biết cảnh sát Milan đã ập vào một khách sạn ở trung tâm thành phố này vào khoảng 3 giờ sáng và phát hiện tiền đạo người Bỉ đang tổ chức sinh nhật sau chiến thắng 3-1 trước AS Roma.

How Chelsea could line-up with Jadon Sancho, Romelu Lukaku, Rice and Marquinhos - Bóng Đá

 Lukaku đã tổ chức sinh nhật tưng bừng bất chấp lệnh giãn cách.

Tờ báo tiết lộ các ngôi sao bóng đá Achraf Hakimi, Ivan Perisic và Ashley Young nằm trong số 24 người tham dự bữa tiệc, bao gồm cả quản lý của nhà hàng khách sạn, người đã tổ chức sự kiện này. Những nhân vật này sẽ bị xử phạt vì các vi phạm khác nhau đối với các quy tắc giữa giai đoạn dịch bệnh.

Tờ báo này cho biết cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi vào lúc 3 giờ sáng, chỉ điểm một bữa tiệc ở khách sạn này.

Lukaku sinh ngày 13/5/1993, anh đón sinh nhật tuổi 28 một thời gian ngắn sau khi cùng Inter Milan lên ngôi vô địch Serie A đầy cảm xúc. Ngoài chức vô địch Bỉ với Anderlecht vào năm 2010, đây là lần đầu Lukaku nâng cúp vô địch quốc nội. Thực tế đây cũng là danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp của anh.

Những bàn thắng của Lukaku trước AC Milan:

 
Thanh Vũ | 16:42 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục