CHOÁNG! Ashley Young lộ hình ảnh cực sốc sau khi rời M.U

09:01 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnAshley Young vừa để lộ hình ảnh cực kỳ khác lạ trong khoảng thời gian cách ly vì Covid-19.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

Sau tất cả, Ashley Young đã chính thức chia tay Man United để chuyển tới khoác áo Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Khi mà cơ hội ra sân dưới thời Ole Gunnar Solskjaer bị hạn chế, Young muốn tìm kiếm thử thách mới.

Thực tế, ngoài Luke Shaw, Young cũng không thể cạnh tranh vị trí với tài năng trẻ Brandon Williams. Chính vì thế, việc Young chia tay sân Old Trafford là quyết định hợp lý. Trong màu áo mới, Young đã có dịp tái hợp Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

Theo nhiều nguồn tin, Young đã ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng, kèm tuỳ chọn thêm 1 năm nếu thể hiện tốt. Được biết, đại diện Serie A tiêu tốn khoảng 1.5 triệu bảng để thuyết phục Man United thông qua thương vụ này.

Dù vậy tới thời điểm này, Young vẫn chưa có nhiều cơ hội trong màu áo mới. Lý do là bởi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến mọi giải đấu ở châu Âu, không riêng gì Serie A bị hoãn. Trong khoảng thời gian này, nhiều cầu thủ buộc phải tuân thủ quy định tự cách ly tại nhà.

Hiện tại, chính phủ Italia đã nới rộng giãn cách xã hội do đó, các cầu thủ đã có thể ra ngoài vận động. Mới nhất, Ashley Young đã xuất hiện với hình ảnh gây choáng cho tất cả. Cụ thể, NHM đã quá quen với mái đầu trọc, không một cọng tóc của Young. Thế nhưng, có vẻ ở nhà quá lâu, tóc Young đã mọc trở lại với một vẻ ngoài khác lạ.

Trước đó nhiều người còn nghĩ, Young đã đi triệt tóc khi còn chơi bóng cho Man United hay Aston Villa.

Ashley Young mọc tóc - Bóng Đá

 Hình ảnh khó tin của Young.

Tiểu Lam | 08:16 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục