CHOÁNG! Aguero gặp 'tai nạn' khó đỡ trận Man City 2-0 PSG

09:31 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của nửa xanh thành Manchester cũng không thể ngờ rằng những người điều khiển trận đấu lại sơ ý đến vậy.

Sau tất cả, Manchester City cũng có lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Champions League dưới thời của HLV Pep Guardiola. Bằng cú đúp của tiền vệ Riyad Mahrez, đại diện của Premier League chính thức vượt qua PSG với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

Thậm chí, The Citizens vẫn còn nguyên cơ hội hoàn tất cú ăn bốn thần thánh ở mùa giải 2020/21 này. Màn thư hùng vừa qua còn được chú ý nhiều bởi sự nổi nóng của các cầu thủ đội khách. Cụ thể, Angel Di Maria phải nhận thẻ đỏ, trong khi Ander Herrera còn văng tục sau trận.

Dù vậy, sự cố hài hước nhất có lẽ là khoảnh khắc Sergio Aguero được tung vào sân. Ở những phút cuối, khi kết quả đã là 2-0 cho Manchester City, HLV Pep Guardiola quyết định tung cậu học trò vào sân vì lý do chiến thuật và mục đích khác là kéo dài thời gian.

Trọng tài giơ bảng nhầm số áo của Aguero - Bóng Đá

 Tình huống "khó đỡ" dành cho Sergio Aguero. 

Cái tên được chọn thay ra là sao trẻ Phil Foden. Thế nhưng, sai lầm trong việc giơ bảng điện tử của trọng tài thứ tư đã khiến các CĐV không thể nhịn được cười. Thay vì số 10 quen thuộc, số áo của El Kun đã được điều chỉnh thành số 9 của Gabriel Jesus.

Bản thân chân sút người Argentina cũng ngay lập tức nhận ra có điều gì đó không ổn, đồng thời nhắc nhở trọng tài chỉnh sửa. Thế nhưng, vẻ mặt ngơ ngác của anh mới là điểm nhấn. Quả là khoảnh khắc đáng nhớ dành cho cựu sao Atletico Madrid trong lần cuối cùng anh ra sân ở Etihad tính tại đấu trường C1. 

De Bruyne chia sẻ sau trận lượt đi gặp PSG: 

 
Giang Nam | 08:33 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục