CHOÁNG! AC Milan ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Serie A

22:08 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnAC Milan vừa lập nên một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử Serie A.

 

10 bàn thắng tuyệt đỉnh của những số 10 trong lịch sử AC Milan

Từ đầu mùa giải tới nay, AC Milan chứ không phải Juventus, mới là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất tại Serie A. Không phải ngẫu nhiên mà AC Milan đang dẫn đầu BXH Serie A với sự thăng hoa tột đỉnh của Zlatan Ibrahimovic.

Ở vòng đấu thứ 13 Serie A, AC Milan có chuyến làm khách được dự đoán khó nhằn trước Sassuolo. Đối thủ đang cạnh tranh cho Top đầu Serie A, do đó, thầy trò HLV Stefano Pioli được dự đoán sẽ không dễ dàng giành được 3 điểm.

CHOÁNG! AC Milan ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Serie A - Bóng Đá

 AC Milan lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Serie A.

Tuy nhiên, AC Milan chứng minh cho tất cả thấy vì sao họ nổi lên là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Scudetto mùa này. Cụ thể, khi các khán giả còn chưa ổn định chỗ ngồi, AC Milan đã sớm có bàn thắng vào lưới Sassuolo.

Theo đó, chỉ mất 6.2 giây để Rafael Leao băng xuống đón đường chuyền của đồng đội, và ghi bàn mở tỷ số cho AC Milan. Pha lập công này chính thức trở thành bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Serie A, đả bại kỷ lục trước đó của Paolo Poggi với 8.1 giây khi ghi bàn cho Piacenza vào lưới Fiorentina.

Bàn thắng của Rafael Leao thậm chí còn nhanh hơn cả cú sút thành bàn của Shane Long vốn được thiết lập tại Premier League vào năm 2019, với thành tích 7.69 giây.

Tiểu Lam | 21:10 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục