Chờ xin visa, Chelsea chuẩn bị ký HĐ với cầu thủ tài năng

21:38 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang làm mọi cách để tạo điều kiện cho tài năng trẻ tiếp tục chơi bóng tại đại bản doanh của CLB.

Phong độ của Chelsea tính tới thời điểm này là rất ấn tượng. Thầy trò HLV Thomas Tuchel cùng với Liverpool và Man Utd là 3 đội bóng duy nhất chưa thua ở Premier League mùa này. Điều đó cho thấy, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang đi đúng hướng.

Tại nước Anh, Chelsea cũng được đánh giá là một trong những lò đào tạo trẻ thành công bậc nhất. Những cầu thủ thành danh khi tham gia học viện Chelsea đều gây ấn tượng, có thể mang về cho Chelsea mức phí chuyển nhượng cao.

Joshua Pynadath is hoping to continue his career with Chelsea  - Bóng Đá

 Tài năng được Chelsea tạo điều kiện ăn tập suốt thời gian gần đây.

Chính vì thế, công tác đào tạo trẻ được Chelsea khá quan tâm. Từ tháng Ba tới nay, Chelsea cho thử việc cầu thủ trẻ tài năng. Theo Sportwitness, Chelsea đang xin thị thực lao động cho Pynadath để cầu thủ 19 tuổi tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Sau khi chia tay học viện trẻ Ajax vào năm 2020, cầu thủ chạy cánh người Mỹ được Chelsea săn đón. Các HLV đội trẻ đánh giá khá cao tài năng của Pynadath. Nếu tiếp tục gây ấn tượng, Pynadath có thể được trao cơ hội ở đội một.

Sportwitness tiết lộ, Chelsea muốn ký hợp đồng chuyên nghiệp với Pynadath. Đó là lý do họ đang chờ giấy phép lao động được phê duyệt, lúc đó Pynadath sẽ chính thức trở thành người của Stamford Bridge.

\Lối đá của Chelsea như thế nào?

 
Tiểu Lam | 21:08 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục