"Chờ xem liệu M.U có chiêu mộ những cầu thủ Ajax đó hay không"

16:35 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag đang tiến hành nâng cấp đội hình của Manchester United với mục tiêu chủ chốt là những cầu thủ cũ của mình.

 

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với hàng loạt mục tiêu nâng cấp đội hình quan trọng, và không khó để nhận thấy, HLV Erik Ten Hag luôn có mong muốn tái hợp với những học trò cũ của mình.

Theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, việc Ten Hag chỉ nhắm đến những cầu thủ cũ của mình là điều dễ hiểu, bởi các huấn luyện viên đều muốn làm việc với những cầu thủ mà mình đã biết rõ và tin tưởng. Kenny nhận định, khả năng cao sẽ có một vài cầu thủ chuyển từ Ajax đến Man Utd trong thời gian tới.

Ten Hag và McClaren đang thay đổi các tiêu chuẩn tại Man Utd  - Bóng Đá

 Ten Hag hoàn toàn có thể tái hợp thêm nhiều học trò cũ.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Thật tuyệt khi có một huấn luyện viên tin tưởng bạn. Tôi đã có được điều đó với Neil Warnock, ông ấy đã đưa tôi đi khắp mọi nơi. Harry Redknapp cũng vậy."

“Các huấn luyện viên thích được bao quanh bởi những cầu thủ mà họ biết rõ, và những cầu thủ mà họ có thể tin tưởng."

"Họ biết những cầu thủ đó có thể làm tốt công việc khi được yêu cầu, vì vậy, sẽ rất thú vị để chờ xem liệu Man Utd có đưa những cầu thủ đó từ Ajax trong những tuần sắp tới hay không.

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một hoặc hai cầu thủ cập bến, vì huấn luyện viên sẽ biết chính xác những gì ông ấy nhận được."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 16:05 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục