Chờ tiếp chiến thắng ấn tượng của Federer

07:30 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnDù đã giành vé vào bán kết nhưng chắc chắn Federer sẽ không "chơi cho có lệ" trước Cilic.

federer-miami-2017-friday-new2

 Federer hướng đến trận thắng thứ 3 tại vòng bảng. Ảnh: Internet.

Tuổi tác chưa bao giờ là yếu tố ngăn được Federer đến với những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Trước khi tham dự ATP Finals, anh đã có được tổng cộng 7 danh hiệu trong năm nay, một con số cực kỳ ấn tượng so với nhiều tay vợt hàng đầu khác.

36 tuổi, Federer là người "già" nhất trong 8 tay vợt ở ATP Finals lần này. Có thể tuổi tác đã lấy đi ít nhiều của Federer sức mạnh, song sự khéo léo và tinh tường trong từng cú đánh vẫn vẹn nguyên. Những chiến thắng trước Jack Sock rồi Alexander Zverev cho thấy Federer đang rất khao khát chinh phục danh hiệu ATP Finals thứ bảy trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

1

 Thống kê đối đầu Federer vs Cilic. Ảnh: Internet.

Đã chắc suất vào bán kết nhưng Federer sẽ còn một lượt trận nữa với Cilic - tay vợt đã chắc chắn bị loại. Cilic từng thua Federer ở Wimbledon 2017 năm nay sau ba ván trắng và rất có thể chiến thắng ở lần gặp này lại tiếp tục thuộc về Federer. "Tàu tốc hành" chắc chắn sẽ không "chơi cho có" ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

Tại bán kết Federer sẽ đụng 1 trong 2 đối thủ Dominic Thiem hoặc David Goffin. Ở một diễn biến khác, Grigor Dimitrov cũng có vé bán kết và chờ đối thủ là Alexander Zverev hoặc Jack Sock.

Video Federer hạ Cilic ở chung kết Wimbledon 2017:

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:30 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục