Chờ tấm HCĐ an ủi của U23 Việt Nam

02:30 Chủ nhật 21/05/2017

TinTheThao.com.vnTuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có trận đấu tranh hạng ba với đối thủ Đài Bắc ở giải bóng chuyền U23 vô địch châu Á tại Thái Lan.

1495201845-bongchuyen2

 U23 Việt Nam sẽ chơi trận tranh hạng 3 với Đài Bắc. Ảnh: Internet.

Dù tung ra đội hình mạnh nhất gồm những cái tên như Thanh Thúy, Ly Ly, Thu Hoài, Kim Thanh. Dương Hên trong trận bán kết hôm qua với chủ nhà Thái Lan, song Việt Nam không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ sau ba ván với tỷ số 21-25, 15-25, 20-25.

Trận thua của U23 Việt Nam thật ra là kết quả đã được dự báo từ trước khi các cô gái có rất ít thời gian để ráp đội hình trước giải. Hơn nữa nếu xét về bước một, tấn công, chắn bóng hay phòng thủ Việt Nam đều thua Thái Lan và tất nhiên bất ngờ không thể xảy ra khi trình độ của hai đội bóng khá chênh lệch.

Không có được tấm vé chung kết nhưng mọi chuyện chưa phải đã hết với U23 Việt Nam, bởi hôm nay chúng ta còn một trận đấu quan trọng để tranh hạng 3 chung cuộc với Đài Bắc. Trước đó, Đài Bắc để thua Nhật Bản với tỷ số 1-3 ở trận bán kết 2.

Đài Bắc có chiều cao không trội hơn Việt Nam nhưng họ là một trong ba đội bóng sở hữu cây chuyền hai trội nhất tại giải. Quan sát trận bán kết vừa qua, các VĐV Đài Bắc chơi khá đều tay khi tấn công hiệu quả ở số 4 lẫn số 2, họ đồng thời sở hữu một libero có khả năng phản xạ cực nhanh nhạy và hai mũi phụ công rất khó lường trên lưới.

Không khác nhiều so với các trận trước, các học trò của HLV Hidehiro sẽ tiếp tục phải lưu tâm đến khâu bước một trong trận đấu này, bởi một khi bước một vững Việt Nam sẽ có nhiều mảng miếng tấn công đa dạng hơn. Hy vọng Thanh Thúy và các đồng đội sẽ có một chiến thắng ấn tượng trước khi chia tay giải đấu này.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:10 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục