Chờ Monfils viết tiếp kỳ tích

10:36 Thứ bảy 18/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gael Monfils để thua Tomas Berdych đến 5/6 lần đối đầu trong quá khứ.

Monte Carlo lần này có thể nói là cuộc phiêu lưu đầy thú vị của Gael Monfils khi anh lần lượt đánh bại rất nhiều đối thủ sừng sỏ trên con đường tiến vào bán kết. Ở vòng ba tay vợt người Pháp từng gây sốc khi tiễn Federer về nước chỉ sau hai ván. Kịch bản đó được lặp lại ở trận tứ kết với Dimitrov đã phần nào chứng minh rằng Monfils đang thăng hoa.

Berdych đang có cơ hội lớn để chơi chung kết. Ảnh: Internet

Đây chỉ mới là lần đầu tiên sau nhiều năm qua Monfils đi tới bán kết một giải Masters 1.000, sau chiến tích chung kết Paris Masters hồi 2010. Dù những bại tướng của Monfils là 1 Federer đã 34 tuổi hay 1 Dimitrov đang có phong độ phập phù, nhưng không vì thế mà phủ nhận mọi sự nỗ lực của ngôi sao "dị thường" này.

Đối thủ của Monfils ở bán kết là tay vợt rất "kị dơ" với anh Tomas Berdych. Monfils chỉ mới thắng được Berdych đúng 1 trận và thua đến 5 trận. Ở tứ kết Berdych không mất quá nhiều sức khi dẫn Raonic với tỉ số 5-2 ở ván một, sau đó Raonic bỏ cuộc vì chấn thương.

Đây là trận bán kết Monte Carlo thứ ba trong sự nghiệp của Berdych. Có thể nói việc gặp Monfils là cơ hội lớn để Berdych giành quyền chơi trận đấu cuối cùng. Tất nhiên Monfils sau khi đánh bại Federer và Dimitrov chắc chắn sẽ không dễ đầu hàng trước Berdych.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục