Cho hậu vệ Atalanta "xem số áo", Salah xứng danh cỗ máy F1 Premier League

06:55 Thứ tư 04/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đã có một pha bứt tốc ấn tượng từ phần sân nhà trong trận đấu với Atalanta.

 

Jurgen Klopp nói về những đóng góp bàn thắng của Salah , Firmino và Mane

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng D Champions League, thầy trò HLV Jurgen Klopp có chuyến làm khách đến sân Atalanta.

Dù đại diện xứ sở sương mù không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất do những chấn thương đến từ bộ đôi Virgil van Dijk và Fabinho, nhưng với một hàng công chất lượng, họ đã đè bẹp hiện tượng mùa trước 5 bàn không gỡ nhờ những pha lập công của Mohamed Salah, Sadio Mane cùng cú hat-trick do công Diogo Jota.

Salah bứt tốc - Bóng Đá

 "Ngựa ô" Champions League mùa trước bất lực trước Liverpool.

Liverpool đã mang đến Ý một lối chơi áp đảo hoàn toàn. Thậm chí ngay cả khi Atalanta tổ chức các đợt lên bóng, đội khách vẫn thể hiện được mối đe dọa nhờ khả năng pressing cực nhanh và mở những pha phản công đầy chớp nhoáng.

Tình huống dẫn đến bàn thắng của Mohamed Salah là một ví dụ cụ thể cho cách triển khai này. Xuất phát từ cú sút phạt góc không thành bên phía Atalanta, tiền đạo Diogo Jota đã đón được bóng sau đó phất một đường chọc khe bổng rất vừa tầm để Salah băng lên từ phần sân nhà. 

Ngôi sao người Ai Cập dùng tốc độ vượt qua sự truy cản từ hai hậu vệ đối thủ. Khi đã tiếp cận khung thành, anh đẩy bóng một nhịp sang bên trái rồi tung ra cú dứt điểm vào góc cao, kết thúc pha phản công mẫu mực của The Kop.

Trường Sơn | 05:57 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục