Chợ đông vừa mở, Fiorentina nỗ lực "cứu rỗi" sao thất sủng của Man Utd

06:45 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnCái tên từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng ở Nhà hát của những giấc mơ.

Manchester United đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford mang về 3 bản hợp đồng mới. Trong đó, Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đều cho thấy tiềm năng phát triển lớn cùng sự hoà nhập nhanh chóng trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Tuy nhiên, việc những chữ ký mới cập bến Nhà hát của những giấc mơ cũng đồng nghĩ với việc, một số cái tên không còn tương lai ở CLB buộc phải rời đi. Trường hợp của Romelu Lukaku, Alexis Sanchez hay Chris Smalling là những ví dụ điển hình. Harry Maguire đến Old Trafford để tăng cường chất lượng hàng thủ, đá cặp cùng Victor Lindelof. Sự có mặt của trung vệ người Anh khiến tương lai của những ngôi sao phòng ngự Quỷ đỏ khốn đốn hơn bao giờ hết.

Theo The Sun, Fiorentina đang sẵn sàng để đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu euro cho hậu vệ Marcos Rojo của Manchester United. Cầu thủ người Argentina không được trọng dụng, đối diện viễn cảnh rời đi tìm kiếm đội bóng mới.

According to the Sun, Fiorentina could be ready to make an offer of 10 million euros for Manchester United defender Marcos Rojo.  - Bóng Đá

Fiorentina muốn chiêu mộ Marcos Rojo.

Bên cạnh việc sẵn sàng đón Rojo, Fiorentina cũng đang theo sát Chris Smalling, người thuộc biên chế Quỷ đỏ nhưng đến AS Roma bằng bản hợp đồng cho mượn. Liệu, sẽ có cuộc tái hợp giữa Rojo và Smalling trên đất Ý hay không? Hãy chờ xem!

Xem HLV Solskjaer phát biểu về Paul Pogba:

Minh Trí | 06:15 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục