Chợ Đông vừa khép lại, Premier League đã dậy sóng vì "siêu hậu vệ tấn công"

18:27 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ma-rốc hiện đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

TTCN mùa Đông năm nay đã chính thức khép lại mà không có bất kỳ bản hợp đồng bom tấn nào được ký kết, dễ hiểu khi hầu hết các CLB trên thế giới đều chịu thiệt hại nặng nề về mặt tài chính do đại dịch COVID-19 gây ra.

Dù vậy, tình hình rất có thể sẽ thay đổi vào mùa Hè tới, khi những "siêu bom" như Kylian Mbappe hay Erling Haaland. có khả năng được kích nổ. Mới đây, giới truyền thông cho hay một thương vụ đắt giá khác mang tên Achraf Hakimi cũng có thể được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. 

Manchester City to rival Arsenal, Chelsea for Achraf Hakimi? - Bóng Đá

 Hakimi sẽ đến Premier League? 

Sportsmole dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, Manchester City đang cân nhắc khả năng thâu tóm hậu vệ cánh phải của Inter Milan. Hiện tại, đã có hai ông lớn đến từ Premier League được cho là muốn thâu tóm ngôi sao người Ma-rốc là Arsenal và Chelsea.

Mùa này, cầu thủ 22 tuổi nổi lên như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, ghi được 6 bàn thắng, đóng góp 3 đường kiến tạo và đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.

Gần đây, một số báo cáo cho rằng Inter vẫn chưa thanh toán khoản tiền chuyển nhượng đợt đầu cho Real Madrid (Inter mua Hakimi theo hình thức trả góp), và khó khăn về mặt tài chính có thể khiến Nerazzurri bán đứt luôn ngôi sao này.

Trước đó, Inter chiêu mộ Hakimi thông qua một thương vụ trị giá 35 triệu bảng.

Siêu phẩm của Hakimi 

 
Huỳnh Phong | 17:29 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục