Chờ cơ hội ra sân, Dean Henderson nói lời ruột gan

06:21 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Dean Henderson vẫn tiếp tục tập luyện và chờ cơ hội thể hiện mình trong màu áo Manchester United.

Dean Henderson đã không may dương tính với COVID-19 và bỏ lỡ phần đầu của mùa giải 2021/22. Anh phải xuống thi đấu cùng đội U23 Manchester United để được ra sân thi đấu, lấy lại cảm giác bóng. Đến thời điểm hiện tại, thủ thành người Anh đã bắt chính 1 trận cho Quỷ Đỏ (tại trận gặp West Ham ở League Cup).

HENDERSON PROMISES HIS BEST IS YET TO COME - Bóng Đá

Henderson mong muốn được ra sân và thể hiện mình trong khung gỗ của Man Utd.

Chưa thể cạnh tranh suất bắt chính với một David De Gea đang có phong độ ổn định, Henderson vẫn miệt mài tập luyện và hướng đến những điều tích cực sắp tới. Vừa qua, trả lời trên MUTV, người gác đền sinh năm 1997 trải lòng: "Những tháng vừa qua là rất khó khăn đối với tôi. Nhưng để trở lại bây giờ, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, thật tuyệt vời.

Căn bênh rõ ràng đã khiến tôi chững lại vào đầu mùa giải và tôi thật không may khi bị ốm như thế. Và sau cùng khi bạn đã điều trị dứt điểm thì việc trở lại là tốt hơn bao giờ hết.

Thật sự tôi chưa chơi thể hiện những gì tốt nhất trong màu áo Manchester United. Hiện tại, tôi cảm thấy tốt, thực sự tốt. Qua từng trận đấu, hy vọng tôi sẽ nhận được trao cơ hội và tôi sẽ cho mọi người thấy được phiên bản tốt nhất của mình."

Solskjaer phát biểu về Rashford: 

 
Đăng Huy | 05:23 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục