Cho Arsenal mượn Martin Odegaard, Real nhận được bao nhiêu?

17:29 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Na Uy đã rất gần với đội chủ sân Emirates theo dạng cho mượn.

Ở mùa giải trước, Martin Odegaard có màn trình diễn thăng hoa trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Na Uy đóng góp 7 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Anoeta, qua đó được xem là một trong những chân chuyền hàng đầu của xứ sở bò tót.

Tuy nhiên khi trở lại Santiago Bernabeu, Odegaard lại không được trọng dụng. Ngôi sao 22 tuổi chỉ được HLV Zinedine Zidane sử dụng vỏn vẹn 233 phút tại La Liga 2020/21. Đang trong giai đoạn cần phát triển sự nghiệp, rõ ràng Odegaard cần được ra sân nhiều hơn để cải thiện bản thân.

Arsenal agree £1.8m loan transfer for Martin Odegaard - Bóng Đá

 Martin Odegaard sắp sửa gia nhập Arsenal.

Sau khi chia tay Mesut Ozil, Arsenal lập tức lên kế hoạch chiêu mộ Martin Odegaard như một phương án thay thế. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Pháo thủ đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ người Na Uy cho đến hết mùa giải 2020/21. Odegaard được kỳ vọng sẽ là nguồn “tiếp đạn” chất lượng cho hàng công của đội bóng thành London.

Pháo thủ sẽ chi trả đầy đủ tiền lương cho ngôi sao 22 tuổi. Tuy nhiên thu nhập của Odegaard tại Bernabeu là khá thấp, chỉ 38.000 bảng/tuần. Đồng thời, đội chủ sân Emirates sẽ phải trả cho Real Madrid khoản phí cho mượn là 1,8 triệu bảng. Như vậy theo hợp đồng, Arsenal sẽ chi tổng cộng 2,5 triệu bảng cho sự phục vụ của Odegaard.

Martin Odegaard tập luyện tại Real Madrid

 
Endo | 16:31 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục