CHÍNH THỨC! Zlatan Ibrahimovic lỡ hẹn với EURO 2020

20:44 Thứ bảy 15/05/2021

Zlatan Ibrahimovic đã phải bỏ lỡ chiến dịch EURO 2020 diễn ra vào mùa hè năm nay.

Cụ thể, HLV Janne Andersson của Thụy Điển xác nhận: "Tôi đã nói chuyện với Zlatan Ibrahimovic hôm nay. Thật không may, chấn thương sẽ ngăn cản việc anh ấy tham dự giải vô địch châu Âu mùa hè này.

Tất nhiên đó là điều đáng buồn, đặc biệt là với Zlatan, nhưng với chúng tôi cũng vậy. Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt."

CHÍNH THỨC! Zlatan Ibrahimovic bị loại khỏi EURO - Bóng Đá

 Ibrahimovic sẽ không tham dự EURO.

Sau khi rời giải nhà nghề Mỹ, Zlatan Ibrahimovic đã quyết định khoác áo AC Milan thêm lần nữa, vào đầu năm 2020. Khi chân sút người Thụy Điển đến, AC Milan đang đứng tận vị trí thứ 10, và họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6.

Hiện tại, thành tích của AC Milan còn tuyệt vời hơn thế khi đang có cơ hội tham dự UEFA Champions League mùa tới. Tháng trước, Ibrahimovic vui mừng thông báo sẽ trở lại cống hiến cho ĐTQG Thụy Điển. Tuy nhiên, cánh cửa đã sớm đóng lại với anh sau ca chấn thương khá nặng.

Đây là một điều đáng tiếc dành cho Ibrahimovic khi anh luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp suốt thời gian qua. Được biết, chấn thương khá nặng khiến Ibrahimovic phải cần tới 6 tháng để hồi phục.

Franco Baresi trong màu áo AC Milan

 
Tiểu Lam | 20:14 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục