CHÍNH THỨC! Ý đại chiến Argentina tranh Siêu cúp Liên lục địa

21:30 Thứ ba 28/09/2021 | 1

Trận đấu lịch sử giữa nhà vô địch EURO và nhà vô địch Copa America chính thức được công bố.

Chung kết EURO 2020 khép lại, tuyển Anh không thể tận dụng lợi thế với bàn thắng mở tỷ số sớm do công của Luke Shaw. Trận đấu phải bước sang hiệp phụ và sau đó là loạt sút luân lưu. Chung cuộc, tuyển Ý thắng Tam sư với tỷ số 3-2 ở loạt đá 11m cân não.

Trong khi đó, tại Nam Mỹ, Argentina đụng độ đại kình địch Brazil trong trận chung kết Copa America. Bàn thắng duy nhất của Angel di Maria là đủ để Argentina lên ngôi vô địch. Lionel Messi cũng giải cơn khát danh hiệu trong màu áo ĐTQG.

Italia and Argentina will play against each other in June 2022.  - Bóng Đá

 Trận cầu đáng được chờ đợi.

Mới nhất, Liên đoàn bóng đá châu Âu và Nam Mỹ cùng xác nhận việc tổ chức trận đấu giữa nhà vô địch EURO và nhà vô địch Copa America. Cụ thể, trận tranh vô địch mang tên Copa EuroAmerica sẽ diễn ra vào tháng 06/2022. Địa điểm sẽ được công bố sau.

Thông báo có đoạn: "CONMEBOL và UEFA quyết định mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa hai Liên đoàn, cũng như tổ chức trận đấu giữa đội vô địch Copa America 2021 Argentina và đội vô địch EURO 2020 Ý.

Việc tổ chức trận đấu này là một phần trong việc mở rộng hợp tác giữa CONMEBOL và UEFA, bao gồm các hạng mục đặc biệt như bóng đá nữ, futsal và bóng đá trẻ, đồng thời trao đổi trọng tài và các chương trình đào tạo kỹ thuật.

Với thỏa thuận này, CONMEBOL và UEFA thể hiện cam kết phát triển bóng đá vượt ra khỏi khu vực địa lý, là cầu nối gắn kết mọi người, các quốc gia, các châu lục và các nền văn hóa.

Đẳng cấp của Harry Kane:

 
Tiểu Lam | 21:00 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục