CHÍNH THỨC: Xác định nước chủ nhà vòng knock-out Nations League

15:45 Thứ năm 19/11/2020

TinTheThao.com.vnNations League 2020/2021 vừa chào đón những cái tên hoàn toàn mới đến với vòng bán kết.

Rạng sáng nay, những trận đấu cuối cùng của vòng bảng UEFA Nations League 2020/2021 đã được diễn ra. Qua đó, 4 đội giành vé đi tiếp đã chính thức được xác định, là Ý, Tây Ban Nha, Pháp và Bỉ. Đây là những gương mặt mới so với vòng knock-out Nations League mùa giải trước.

Về nguyên tắc, Ý sẽ trở thành chủ nhà của những trận đấu cuối cùng vì họ là đội chiến thắng của nhóm A1. Thông tin này sẽ được xác nhận lại trong cuộc họp của ban điều hành diễn ra đầu tháng tới. Lễ bốc thăm cũng sẽ được diễn ra cùng ngày. Cặp trận bán kết, tranh hạng 3 và chung kết sẽ được diễn ra vào tháng 10 năm sau.

CHÍNH THỨC:  Xác định nước chủ nhà vòng knock-out Nations League - Bóng Đá

 Ý là nước chủ nhà của vòng knock-out Nations League mùa này.

Với việc vượt qua vòng bảng Nations League, Ý, Tây Ban Nha, Pháp và Bỉ sẽ được xếp vào các bảng 5 đội, thay vì 6 đội, ở vòng loại World Cup 2022, mang đến lợi thế cho các ông lớn này.

Đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 của Nations League, giải đấu này được khởi động vào năm 2018, như một sự thay thế cho các trận giao hữu của các đội tuyển quốc gia.

Ở mùa đầu tiên, Anh, Thụy Sĩ, Hà Lan và Bồ Đào Nha đã giành quyền đi tiếp. Sau đó, Bồ Đào Nha đánh bại Hà Lan với tỷ số 1-0 để trở thành nhà vô địch Nations League đầu tiên trong lịch sử.

CĐV Bồ Đào Nha ăn mừng chức vô địch Nations League:

 
Thanh Vũ | 15:15 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục