CHÍNH THỨC! Xác định HLV dẫn dắt Man Utd trận gặp Arsenal

19:13 Thứ ba 30/11/2021

Trang chủ Manchester United vừa công bố người sẽ ngồi vào vai trò thuyền trưởng trong trận gặp Arsenal.

Manchester United đã xác nhận Michael Carrick sẽ tiếp tục phụ trách đội bóng cho trận đấu với Arsenal trong khuôn khổ vòng 14 Premier League.

Cựu tiền vệ người Anh giúp Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal và có trận hòa 1-1 với Chelsea kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer chia tay Old Trafford.

CHÍNH THỨC! Xác định HLV dẫn dắt Man Utd trận gặp Arsenal - Bóng Đá

 Carrick tiếp tục dẫn dắt Man Utd.

Ralf Rangnick đã được công bố là huấn luyện viên tạm thời vào hôm qua (29/11) nhưng, trong khi câu lạc bộ vẫn đang xin giấy phép lao động cho vị chiến lược gia người Đức, Carrick sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Rangnick đã có mặt ở Manchester. Ông sẽ ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu nhưng không tham gia vào vấn đề lựa chọn nhân sự cũng như chiến thuật của Carrick.

Nhiều khả năng Rangnick sẽ ra mắt Quỷ đỏ chậm nhất là ở trận gặp Young Boys tại Champions League. Sau trận đấu với Arsenal, Carrick sẽ nhường lại vai trò thuyền trưởng cho Rangnick.

Đáng chú ý, theo Fabrizio Romano, Rangnick vẫn quyết định giữ lại Carrick và Mike Phelan cho bộ sậu mới của ông tại Old Trafford.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 18:43 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục