CHÍNH THỨC! Wilshere trở lại mái nhà xưa

09:04 Thứ ba 19/01/2021

Cuối cùng thần đồng một thời của bóng đá Anh cũng sắp sửa tái xuất sân cỏ.

Sau tất cả, Jack Wilshere đã trở lại AFC Bournemouth. Trang chủ The Cherries thông báo Wilshere sẽ tái xuất Vitality Stadium trong giao kèo có thời hạn đến hết chiến dịch 2020/21. Tuyển thủ Anh sẽ khoác áo số 11.

Bournemouth là mái nhà xưa của Wilshere, nơi anh từng gắn bó ở chiến dịch 2016/17. Chia sẻ cảm xúc trong ngày về với đội bóng cũ, thần đồng một thời của bóng đá Anh trả lời trang chủ CLB: "Thật tuyệt vời khi trở lại và tôi không thể chờ đợi hơn để khởi đầu mới."

Wilshere joins Bournemouth on deal until end of the season - Bóng Đá

 Wilshere trở lại mái nhà xưa.

"Từ phút đầu tiên bước qua cánh của CLB 3 tuần trước, tôi đã cảm thấy tự nhiên như thể chưa từng rời đi. Tôi biết rất nhiều cầu thủ và nhân viên tại đây, thật vui khi họ cho phép tôi cùng tập luyện và chuyện cứ thế tiến triển đến hôm nay.

Tôi cảm thấy ấn tượng với đội ngũ huấn luyện, cách họ làm việc lẫn tham vọng đưa CLB trở lại Premier League. Chúng tôi đều cùng chia sẻ các tham vọng và tôi trông chờ được đóng góp phần của mình để hoàn tất những mục tiêu."

CEO Bournemouth - Neill Blake ca ngợi Wilshere: "Jack là cầu thủ bóng đá siêu đẳng với chất lượng đã được kiểm chứng từ ngày ra mắt đội 1 Arsenal khi mới 16 tuổi. Chúng tôi đã yêu mến cậu ấy khi Jack thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa 2016/17."

Jack Wilshere biểu diễn kỹ thuật:

 
Phụng Sồ | 08:34 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục