CHÍNH THỨC: West Ham chia tay cầu thủ thứ 4

06:23 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ West Ham vừa đăng tải thông tin 1 tiền vệ của họ đã chính thức gia nhập Torino theo dạng cho mượn.

 

Theo đó, trang chủ của West Ham viết: "West Ham United xác nhận rằng Nikola Vlasic đã gia nhập Torino dưới dạng cho mượn.

Cầu thủ 24 tuổi đầu quân cho đội bóng Ý thi đấu tại Serie A theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải kèm điều khoản mua đứt vào mùa Hè năm sau.

Tuyển thủ Croatia Vlasic gia nhập hàng ngũ The Hammers vào mùa hè năm 2021 từ CSKA Moscow. Kể từ đó, anh đã có 31 lần ra sân, ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-1 tại Ngoại hạng Anh trước Watford vào tháng 12 năm ngoái.

CHÍNH THỨC: West Ham chia tay cầu thủ thứ 4 - Bóng Đá

Vlasic gia nhập Torino.

Vlasic hy vọng sẽ giúp Torino cải thiện vị trí thứ 10 của họ từ mùa giải trước dưới thời huấn luyện viên trưởng và người đồng hương Croatia Ivan Juric. Tất cả mọi người ở West Ham United đều muốn chúc Nikola những điều tốt đẹp nhất cho thời gian cho mượn ở Turin."

Trong khi đó, trang chủ của CLB Torino cũng có bài viết chi tiết, chào đón tân binh sinh năm 1997 và dẫn lại 1 câu phát biểu ngắn gọn của anh: "Tôi sẽ chinh phục tất cả. Tôi làm việc chăm chỉ trên sân cỏ và luôn muốn cống hiến 100% cho đội nhà. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu mọi thứ tại Torino."

Nikola Vlasic chuyển đến West Ham vào mùa Hè 2021 với giá 30 triệu euro. Dù rất nỗ lực song anh vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng trong sa bàn chiến thuật của HLV David Moyes. Thế nên việc ra đi theo dạng cho mượn ở Torino mang đến lợi ích cho cả 3 bên. Anh là cái tên thứ 4 rời sân London sau Andriy Yarmolenko, Ryan Fredericks (hết hạn hợp đồng), Arthur Masuaku (cho Besiktas mượn).

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:53 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục