CHÍNH THỨC: Welbeck ký hợp đồng 2 năm

06:16 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnBrighton đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với cựu tiền đạo Man United và Arsenal, Danny Welbeck.

 

Danny Welbeck gia nhập Brighton vào tháng 10 năm 2020 và đã có 53 lần ra sân, ghi được 12 bàn thắng. Mới đây, tiền đạo người Anh đã ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân American Express Community, giữ anh ở lại đây đến tháng 6 năm 2024.

 - Bóng Đá

 Brighton giữ chân thành công Welbeck.

Huấn luyện viên trưởng Graham Potter cho biết: "Danny đã rất xuất sắc đối với chúng tôi kể từ thời điểm cậu ấy đến. Cậu ấy nhanh chóng trở thành một phần của tập thể và trở thành một nhà lãnh đạo thực sự.

Cậu ấy sử dụng kinh nghiệm của mình để giúp đỡ đội bóng và là hình mẫu tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ. Trên sân, cậu ấy thực sự quan trọng đối với chúng tôi, cậu ấy cống hiến rất nhiều cho câu lạc bộ và tôi mong muốn được tiếp tục làm việc với Danny trong những mùa giải tới."

Có trận ra mắt Man United vào năm 2008 dưới thời Sir Alex Ferguson, Welbeck đã giành chức vô địch Premier League, League Cup và FIFA Club Word Cup, đồng thời được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ trong mùa giải đột phá của mình.

Anh gia nhập Arsenal vào năm 2014 từ Man United với giá 16 triệu bảng, sau gần 150 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Với Pháo thủ, Welbeck có thêm một danh hiệu FA Cup vào bộ sưu tập của mình. Anh ghi 32 bàn trong 126 trận cho đội chủ sân Emirates trước khi rời đi vào năm 2019 và dành một năm thi đấu cho Watford trước khi đến Brighton.

Cầu thủ 31 tuổi đã có 42 lần ra sân cho đội tuyển Anh. Anh đã có 16 bàn thắng cho Tam sư, trong đó có pha lập công đáng nhớ vào lưới Thụy Điển tại EURO 2012 để mang về chiến thắng 3-2 cho đội tuyển Anh. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:18 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục