CHÍNH THỨC! Vừa thắng Arsenal, Man Utd ra thông báo đột ngột về Carrick

06:00 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnSau trận thắng Arsenal, trang chủ Manchester United đã đăng tải một thông tin bất ngờ về HLV Michael Carrick.

Theo đó, trang chủ Man Utd cho hay, HLV Michael Carrick đã quyết định xin rời chiếc ghế nóng của Quỷ Đỏ đồng thời chính thức chia tay đội bóng. Đây là một thông tin khá bất ngờ về cựu tuyển thủ ĐT Anh.

Giám đốc Thể thao John Murtough viết: "Michael đã quyết định ra đi cùng với lời cảm ơn chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người tại Manchester United sau 15 năm cống hiến cho câu lạc bộ với tư cách là một cầu thủ và một huấn luyện viên. Dù rất buồn khi anh ấy ra đi nhưng chúng tôi tôn trọng và thấu hiểu quyết định của Michael.

CHÍNH THỨC! Vừa thắng Arsenal, Man Utd ra thông báo đột ngột về Carrick - Bóng Đá

Carrick chính thức chia tay Man Utd.

Anh ấy sẽ luôn được nhớ đến với tư cách là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử của Man Utd. Và gần đây, là một huấn luyện viên xuất sắc đã làm việc không mệt mỏi trong thời kỳ chuyển giao giữa 2 HLV."

Trong khi đó, HLV Carrick trải lòng: "Thời gian ở Man Utd là những năm tháng tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Khi tôi ký hợp đồng lần đầu tiên cách đây hơn 15 năm. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ mình đã đạt được nhiều danh hiệu đến thế. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm tuyệt vời cả với tư cách là một cầu thủ và thành viên ban huấn luyện.

Tôi sẽ luôn là một CĐV của Man Utd và sẽ đến dự khán nhiều trận đấu nhất có thể. Tôi muốn chúc Ralf, các nhân viên, các cầu thủ và người hâm mộ tất cả những điều tốt đẹp nhất cho tương lai và tôi mong muốn có mặt trên khán đài và ủng hộ các cầu thủ với tư cách là một người hâm mộ."

Carrick phát biểu sau trận đầu tiên dẫn dắt M.U:

 
Đăng Huy | 05:30 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục