CHÍNH THỨC! Virus Corona hoành hành, Premier League ra thông báo khẩn trong đêm

00:01 Thứ ba 29/12/2020

BTC giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vừa phải ra quyết định do tình thế ép buộc.

Trang chủ Premier League vừa xác nhận trận đấu giữa Manchester City và Everton dự kiến diễn ra vào sáng mai đã bị hoãn. Nguyên nhân là do số lượng ca dương tính với COVID-19 gia tăng trong nội bộ Citizens.

Trước đó, 2 ngôi sao nửa xanh thành Manchester là Gabriel Jesus và Kyle Walker cùng 2 nhân viên đã nhiễm virus Corona và phải tiến hành cách ly.

Man City hoãn trận Everton - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Citizens và The Toffees bị hoãn.

Thông báo từ trang chủ Premier League viết: "Hôm nay Man City đã gửi đề nghị lên Premier League để sắp xếp lại ngày thi đấu, do các kết quả dương tính COVID-19 tăng thêm mà CLB nhận được sáng nay, sau những ca nhiễm được báo cáo vào ngày Giáng Sinh."

"Việc các ca nhiễm gia tăng tạo ra tình trạng rủi ro và BTC Premier League nhận được lời khuyên y tế rằng trận đấu nên được hoãn. BTC đồng ý sắp xếp lại lịch thi đấu như 1 phương án phòng ngừa, trước các cuộc xét nghiệm được tiến hành thêm ngày mai. Quyết định được đưa ra với ưu tiên là sức khỏe của các cầu thủ lẫn nhân viên."

Cả Everton lẫn Man City đều lần lượt thông báo sự cố trên. Qua 15 vòng đấu, đại diện vùng Merseyside đang xếp thứ 3 trên BXH. CLB thành Manchester xếp sau 3 bậc, kém 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 23:31 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục