CHÍNH THỨC: Viettel tiếp tục "hút máu" SLNA, tậu về 2 tân binh chất lượng

12:15 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnSau khi chèo kéo thành công Trọng Hoàng và Ngọc Hải cách đây 1 năm, mới đây, Viettel tiếp tục "hút máu" SLNA với việc chiêu mộ 2 trụ cột quan trọng.

Khép lại mùa giải 2019, CLB Viettel đã có những biến động trên băng ghế chỉ đạo khi HLV tạm quyền Nguyễn Hải Biên sẽ nhường ghế cho HLV Trương Việt Hoàng - thuyền trưởng của CLB Hải Phòng mùa giải vừa qua.

Tiếp tục có những bổ sung lực lượng cho giải đấu năm sau, đội bóng áo lính vừa công bố 2 tân binh chất lượng đến từ SLNA là Hồ Khắc Ngọc và Trần Nguyên Mạnh. Đây có thể xem là những bản hợp đồng cực kỳ chất lượng cho đội chủ sân Hàng Đẫy để nhắm đến mục tiêu tìm lại ánh hào quang một thời của CLB Thể Công.

CHÍNH THỨC: Viettel tiếp tục

 Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh cập bến Viettel.

Hồ Khắc Ngọc từ lâu là một tiền vệ tổ chức đẳng cấp ở đấu trường V-League. Ngoài khả năng điều tiết trận đấu, tiền vệ sinh năm 1992 còn có nhãn quan chiến thuật cùng những cú sút xa rất hiểm hóc. Anh luôn được HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá cao và tiến cử lên ĐTQG Việt Nam. Có Khắc Ngọc trong đội hình, tuyến giữa Viettel sẽ chơi rất sáng tạo.

Trong khi đó, thủ thành Trần Nguyên Mạnh cũng đang là một trong những người gác đền hay nhất tại V-League. Mùa giải 2019 vừa qua, anh chính là thủ môn để lọt lưới ít nhất giải (26 bàn). Anh cũng thường xuyên được HLVPark Hang-seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam kể từ King's Cup 2019 (tháng 6). Đáng tiếc là ở đợt tập trung tháng 10 chuẩn bị cho 2 trận với Malaysia và Indonesia, Nguyên Mạnh lại dính chấn thương và rời đội tuyển.

Việc chiêu mộ thành công Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh, một lần nữa Viettel tiếp tục "hút máu" SLNA khi vào năm ngoái, họ đã tậu Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Tuy nhiên, cũng phải xét lại là đội bóng "quê choa" không có tiềm lực tài chính nên việc họ mất đi những tài năng là điều khó tránh khỏi.

CHÍNH THỨC: Viettel tiếp tục

 Viettel sẽ rất mạnh ở V-League 2020.

Có thêm 2 sự bổ sung chất lượng này, Viettel sẽ có một bộ khung thiện chiến ở V-League 2020 với những tuyển thủ ĐTQG như Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Hoàng Đức, Trọng Hoàng. Bên cạnh đó là Đức Chiến, Trọng Đại của U22 Việt Nam và cả tiền vệ tài năng Khắc Ngọc. Rõ ràng, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ là một đối thủ rất khó để vượt qua.

Rời SLNA, Khắc Ngọc cũng bùi ngùi: "Bản thân tôi cũng như nhiều anh em khác đều muốn tiếp tục thi đấu cho SLNA. Nhưng vì tương lai nên buộc phải nghĩ cho sự nghiệp phía trước.

Được chơi bóng với các đồng đội từ nhỏ tại SLNA là điều rất tuyệt vời. Nhiều năm thi đấu cùng nhau cũng đã trở thành một thói quen. Khi đến với một đội bóng mới, chắc chắn tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hòa nhập với môi trường mới, lối chơi mới và những đồng đội mới. Những thử thách và khó khăn mới luôn là điều mà mọi cầu thủ phải tìm cách đối diện."

Đăng Huy | 11:41 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục