CHÍNH THỨC! Việt Nam xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup

21:39 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnTuyển futsal Việt Nam thi đấu xuất sắc trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là CH Czech.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Futsal World Cup 2021, tuyển Việt Nam phải đối đầu với đối thủ mạnh đến từ châu Âu là CH Czech. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang cần một kết quả hòa để tự quyết số phận.

Cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Tuyển Việt Nam chủ yếu chơi phòng ngự và chờ đợi thời cơ phản công. Văn Hiếu là điểm sáng của tuyển futsal Việt Nam. Anh liên tục phán đoán khá tốt để cắt bóng đồng thời mở ra hướng tấn công cho Việt Nam.

CHÍNH THỨC! Việt Nam xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup - Bóng Đá

 Tuyển futsal Việt Nam xuất sắc giành vé đi tiếp.

Chấp nhận chơi với đội hình thấp và nhường thế trận cho đối thủ, tuyển Việt Nam đứng vững trước sức công phá của đội tuyển xếp hạng 15 thế giới nhờ sự xuất sắc của thủ thành Hồ Văn Ý. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, tuyển Việt Nam khiến đối thủ ngỡ ngàng. Xuất phát từ một pha phản công, Châu Đoàn Phát dứt điểm cực mạnh, bóng chạm thủ môn CH Czech trước khi lăn vào lưới. Tuy nhiên, lợi thế dẫn trước không duy trì được lâu.

Đức Hòa mắc sai lầm khi chuyền bóng vào đúng chân Seidle để cầu thủ này dứt điểm cực mạnh tung lưới Hồ Văn Ý gỡ hòa. Những phút còn lại, CH Czech dâng lên ép sân nghẹt thở. Thế nhưng, tuyển Việt Nam vẫn bảo toàn được kết quả.

CHÍNH THỨC! Việt Nam xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup - Bóng Đá

 Các cầu thủ futsal Việt Nam thi đấu xuất sắc để giành tấm vé đi tiếp.

Chung cuộc, Việt Nam đã cầm hòa CH Cezch 1-1 để chính thức giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2021. Với 4 điểm/3 trận, thầy trò HLV Phạm Minh Giang xếp thứ 3 bảng D, chắc chắn xếp trên 2 đội đứng thứ 3 ở bảng A và B (đều được 3 điểm/3 trận).

Vào vòng 1/8 World Cup 2021 với tư cách một trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất là một thành tích tuyệt vời của tuyển futsal Việt Nam. Trong lần thứ 2 tham dự Futsal World Cup, tuyển Việt Nam tiếp tục vượt qua vòng bảng.

Tại Futsal World Cup 2016, tuyển Việt Nam cũng vào vòng 1/8 với tư cách một trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên ở vòng knock-out, tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-7 trước Nga và sớm dừng cuộc chơi.

CHÍNH THỨC! Việt Nam xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup - Bóng Đá

 Xếp hạng tạm thời các đội bóng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Việt Nam chắc chắn xếp trên Costa Rica (bảng A) và Guatemala (bảng B).

Đội hình xuất phát của hai đội:

Việt Nam: Văn Ý, Đoàn Phát, Đức Hòa, Anh Duy, Minh Trí. 

CH Czech: Vahala Ondrej, Resetar Lukas, Krivanek Lukas, Seidler Michal, Holy Michal

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 21:09 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục