CHÍNH THỨC: Vì lý do bất khả kháng, HLV Miguel Rodrigo chia tay ĐT Việt Nam

10:46 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnHôm qua (29/11), HLV Miguel Rodrigo đã chính thức nói lời chia tay ĐT Futsal Việt Nam sau hơn 2 năm gắn bó.

Bắt đầu làm việc cùng ĐT Futsal Việt Nam từ tháng 6/2017, HLV Miguel Rodrigo đã mang đến nhiều điều tích cực cho Rồng Vàng.

CHÍNH THỨC: HLV Miguel Rodrigo chia tay ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Miguel Rodrigo chia tay ĐT Futsal Việt Nam.

Ông cùng các học trò đã chinh phục nhiều thành tích danh giá như: HCĐ SEA Games 29, Hạng ba giải vô địch Đông Nam Á 2019 đồng thời giành luôn tấm vé dự VCK Futsal châu Á 2020. Ở giải Futsal châu Á 2018, ĐT Futsal Việt Nam cũng đã xuất sắc đi đến vòng tứ kết. Ngoài ra, vị thuyền trưởng 49 tuổi còn tạo điều kiện và là cầu nối để đưa một số cầu thủ Futsal Việt Nam sang tập huấn, thi đấu tại Tây Ban Nha - quê hương ông.

Ở cấp CLB, ông Rodrigo và CLB Thái Sơn Nam gây tiếng vang ở trong nước và châu lục. Thái Sơn Nam đều giành những thứ hạng cao với 2 HCĐ và 1 HCB sau 3 lần dự giải futsal châu Á các CLB

Sau những thành quả cùng Futsal Việt Nam, hôm qua, HLV Miguel Rodrigo đã quyết định đệ đơn xin từ chức vì lý do gia đình. Hợp đồng của vị chiến lược gia này với Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn còn 4 tháng, tuy nhiên ông đã không thể tiếp tục gắn bó thêm được nữa.

Chia tay HLV Miguel Rodrigo, VFF sẽ phải tìm kiếm 1 vị thuyền trưởng mới cho ĐT Futsal Việt Nam để chinh phục những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Đăng Huy | 10:15 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục