CHÍNH THỨC: VFF buộc phải hoãn 3 giải đấu vì COVID-19

18:28 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định ban hành thông báo tạm hoãn các giải đấu vì diễn biến phức tạp của COVID-19.

Dịch bệnh COVID-19 đã trở lại và khiến cho dư luận trong nước hết sức lo âu vì những diễn biến phức tạp của nó. Tính đến thời điểm hiện tại, số ca nhiễm vẫn đang tăng. Chính vì thế, các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam (gồm V-League, Hạng Nhất và Cúp Quốc gia) đã phải tạm hoãn.

VFF buộc phải hoãn 3 giải đấu vì COVID-19 - Bóng Đá

VFF hoãn 3 giải đấu vì những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Trước tình hình căng thẳng khi dịch bệnh bùng phát ở các thành phố lớn, VFF đã quyết định hoãn luôn 3 giải đấu trực thuộc để đảm bảo an toàn cho các thành viên đội bóng và NHM. Cụ thể, VFF đã ban hành thông báo hoãn giải nữ U16 Quốc gia (giải đấu dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 01/8), giải Hạng Nhì Quốc gia và vòng loại U15 Quốc gia 2020.

Đây là động thái cần thiết của VFF trước tình hình dịch bệnh hoành hành. Ngày hôm nay (01/8), vòng loại U17 Quốc gia 2020 cũng vừa hoàn thành vòng đấu cuối cùng vì được VFF đôn lịch lên thi đấu gấp rút trong thời gian cuối tháng 7.

Như vậy, có thể nói, ở thời điểm hiện tại, đã không còn giải đấu bóng đá chính thức nào được tổ chức. Ở một số địa phương cũng đã ra quy định không cho tập trung quá 30 người và dừng những hoạt động vui chơi, thể thao để đảm bảo dịch bệnh không lây lan diện rộng trong cộng đồng.

Đăng Huy | 17:30 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục