CHÍNH THỨC! Van de Beek thông báo tin mừng

17:27 Thứ năm 04/11/2021

Ngôi sao của Manchester United vừa đón nhận tin vui từ gia đình dù tình hình tại Old Trafford khá ảm đạm.

Cựu sao Ajax mới chỉ có 4 trận ra sân ngay từ đầu ở Premier League, và 16 lần từ ghế dự bị, kể từ khi cập bến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, trong một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Hẳn Van de Beek không muốn nỗi thất vọng này kéo dài thời gian tới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như không tin tưởng Donny van de Beek. Bất chấp phong độ thiếu ổn định và có phần tệ hại của Quỷ đỏ, Van de Beek vẫn không được trao cơ hội. Có thông tin cho rằng, Van de Beek đã tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Donny van de Beek có con - Bóng Đá

 Van de Beek thông báo tin vui.

Gạt sang một bên câu chuyện chuyên môn, Van de Beek đón niềm vui cùng với gia đình. Cụ thể, anh và bạn gái Estelle Bergkamp xác nhận có con đầu lòng. Trên trang cá nhân, Van de Beek cho hay: "Xin vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang mong đợi một đứa bé."

Van de Beek và Estelle gắn bó bên nhau từ mùa hè năm ngoái sau khi gặp gỡ ở Amsterdam. Estelle không ai khác chính là con gái của cựu danh thủ Dennis Bergkamp. Cô sinh ra ở London trong khoảng thời gian ông bố Dennis đang thi đấu cho Pháo thủ.

Dennis từng dẫn dắt Van de Beek ở đội trẻ Ajax. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Dennis có thể thuyết phục Van de Beek gia nhập Arsenal.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 16:29 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục