CHÍNH THỨC: UEFA phạt Arnautovic sau sự cố văng tục

19:55 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnUEFA đã cho thấy sự nghiêm khắc của mình trong việc xử lý các tình huống nhạy cảm trong làng túc cầu.

1 trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất sau lượt trận mở màn EURO 2020 diễn ra ở cặp đấu Áo - Bắc Macedonia. Sau khi lập công, Marko Arnautovic không giữ được bình tĩnh nên đã gửi lời văng tục đến đối thủ trước ống kính truyền hình. David Alaba đã nhanh chóng bịt miệng người đàn anh để tránh sự việc càng trở nên nghiêm trọng. Song, hành động của Anautovic vẫn bị dư luận bàn tán sau trận.

Ý thức được tầm quan trọng của sự việc nên cựu ngôi sao West Ham United đã đăng đàn xin lỗi trên Instagram. Đây là động thái cho thấy Arnautovic ăn năn vì màn ăn mừng quá khích của mình. Dù vậy, UEFA đã vào cuộc. Họ quyết định xem xét lại tình huống và đưa án phạt cho chân sút người Áo.

Marko Arnautovic has been banned for Austria’s match - Bóng Đá

 Arnautovic bị treo giò vì văng tục.

Cụ thể, Arnautovic sẽ bị treo giò 1 trận ở EURO 2020. Như vậy, anh không thể ra sân gặp ĐT Hà Lan ở lượt trận thứ 2 vòng bảng. Đây là thiệt hại lớn dành cho ĐT Áo trong tình cảnh họ chuẩn bị gặp đối thủ mạnh như Hà Lan.

Rõ ràng, UEFA đang cho thấy họ rất mạnh tay trong việc giải quyết các trường hợp đem chính trị vào bóng đá. Trong quá khứ, Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri từng bị răn đe do động tác ăn mừng cánh chim đại bàng để ủng hộ gốc gác Albania của mình.

Video Arnautovic ghi bàn cho Stoke:

 
Lữ Phong | 19:03 16/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục